Đàn ông vô tâm sống vì trách nhiệm, chỉ có đàn ông thật lòng mới làm 3 điều cho vợ vào mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vô tâm sống vì trách nhiệm, chỉ có đàn ông thật lòng mới làm 3 điều cho vợ vào mỗi tối. Hãy xem ông xã của bạn đã làm được bao điều?

Trò chuyện, tâm sự, hỏi han vợ

Người đàn ông vô tâm, sẽ chẳng bao giờ hỏi han vợ. Người đàn ông sống chỉ vì trách nhiệm, sớm đã đổi dạ thay lòng chỉ quan tâm đại khái. Duy chỉ người đàn ông thủy chung, một lòng một dạ với vợ mới dành thời gian trò chuyện, chu đáo hỏi han cô ấy. Anh ta hiểu rằng, trước khi ngủ là thời điểm quan trọng để vợ chồng tâm sự với nhau sau một ngày dài làm việc.

yeu-vo

Người đàn ông yêu vợ, sẽ luôn muốn hiểu nhiều về vợ hơn, cô ấy làm việc thế nào, có mệt không, vui buồn ra sao. Đồng thời, anh ta sẽ muôn giúp vợ mình trở nên vui vẻ, vơi bớt những nhọc nhằn.

Xoa bóp cho vợ

Đàn ông một lòng hướng về vợ sẽ không bao giờ e ngại những động chạm da thịt. Đặc biệt, trước khi ngủ sẽ luôn ân cần, không ngần ngại xoa bóp vai, lưng cho cô ấy. Đây không chỉ là hành động hiện tình yêu mà còn là sự biết ơn và trân trọng. Biết ơn vì vợ đã vất vả quá nhiều để chăm sóc gia đình. Trân trọng vì suốt thời gian qua vợ đã mang đến cho anh ấy những phút giây vô cùng hạnh phúc.

Nên nhớ, sức khỏe là quan trọng nhất. Người đàn ông thật lòng thương vợ sẽ luôn muốn vợ khỏe mạnh, và sẽ chẳng tiếc thời gian, công sức để chăm sóc sức khỏe cho cô ấy.

Đắp chăn cho vợ

dan-ong-thuong-vo-that-long-se-lam-nhung-dieu-nay-moi-buoi-toi6-2019-08-29-15-26

Vào những ngày trời lạnh, người đàn ông thật lòng yêu vợ sẽ không quên đắp chăn cho vợ, thậm chí còn ôm chặt cô ấy vào lòng để truyền hơi ấm. Đây là những hành động đơn giản, nhưng lại vô cùng ấm lòng. Trong những ngày đông lạnh giá, trái tim phụ nữ không chỉ được ủ ấm bằng chăn, mà còn bằng tấm lòng và sự chung thủy của người chồng nữa. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn