Tang lễ của nữ diễn viên nổi tiếng thi thể bị phân hủy trì hoãn hơn 10 ngày vì lý do đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Chiều 22/2, nữ diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" Lý Tinh được xác định là qua đời tại nhà, với tình trạng thi thể đang phân hủy trầm trọng.

Thông tin nữ minh tinh nổi tiếng những năm 1960 - 1970 - Lý Tinh đã qua đời nhiều ngày mới được phát hiện đang gây chấn động làng giải trí xứ Cảng Thơm. Theo đó, cảnh sát phát hiện thi thể của Lý Tinh vào ngày 22/2 do nhận được cuộc gọi thông báo về căn hộ đang bốc mùi.

Do Lý Tinh ở một mình, phía cảnh sát buộc phải liên lạc cho người thân để tổ chức tang lễ. Nhưng theo một nguồn tin mới nhất, lễ tang của nữ diễn viên sẽ được bạn bè lo liệu.

Diễn viên Lý Tinh

Diễn viên Lý Tinh

Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên gạo cội Thiệu Âm Âm thừa nhận chưa thể tổ chức tang lễ cho Lý Tinh với lý do “người nhà cô ấy chưa thể có mặt”. Thiệu Âm Âm cho biết bạn bè cũng như đồng nghiệp đang chờ cháu gái Lý Tinh về Hong Kong.

“Cháu gái cô ấy đang ở Thượng Hải và muốn tới Hong Kong phải cần hoàn thiện các thủ tục. Những việc này đều cần thời gian và hiện giờ chúng tôi buộc phải chờ đợi”, Thiệu Âm Âm cho hay.

Theo lời bà, sớm nhất ngày 17/3, lễ truy điệu mới được tổ chức. Lễ an táng cũng sẽ diễn ra cùng ngày.

Diễn viên gạo cội Thiệu Âm Âm

Diễn viên gạo cội Thiệu Âm Âm

Lý Tinh là ngôi sao Hong Kong một thời. Bà nổi tiếng từ năm 17 tuổi và vang danh châu Á nhờ Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tiên nữ hạ phàm, Mỹ nhân ngư. Trong sự nghiệp, bà tham gia gần 100 phim. Lý Tinh giải nghệ năm 1983 và sống một mình cho đến khi qua đời.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Lý Tinh tuyên bố rút khỏi làng giải trí để tập trung vào đầu tư chứng khoán. Dù vậy, việc kinh doanh thua lỗ cộng thêm cờ bạc khiến cựu minh tinh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, phá sản. Sau đó, bà sống cảnh đời đơn độc, thiếu thốn cho đến khi mất./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn