Tặng “món quà” này cho chồng, tăng TÀI phát LỘC công danh rộng mở!

( PHUNUTODAY ) - Nếu như tặng chồng hay bạn bè những món quà này, chắc chắn sẽ giúp họ đổi vận, tài lộc bình an sẽ mau chóng đến!

Phong bao màu đỏ

Đây là món đồ phong thủy bắt nguồn từ Trung Quốc, được coi là mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc. Bạn có thể bao gói món quà của mình như một chiếc phong bao màu đỏ hoặc bỏ vài đồng tiền xu, vài viên tinh thể đá trong suốt vào phong bao đỏ làm quà. Khi bạn gửi đến mừng tân gia, khai trương nó mang tới sự thịnh vượng; nếu tặng cho người bệnh nó có nghĩa là một lời chúc mau chóng bình phục.

Cây tiền

qua-tang-giup-hung-thinh phunutoday

 Cây tiền được coi là thu hút tài lộc

Một nhầm lẫn phổ biến là mọi người coi cây tiền như một vật phẩm phong thủy mang ý nghĩ cầu tài lộc, nhưng thực chất nó mang đến sức khỏe và có tác dụng chữa bệnh. Cây tiền thường do nhiều đồng tiền xu gắn lại tạo thành, còn được gọi là cây đá quý. Phong thủy truyền thống cho rằng cái cây xanh tốt, phát triển thịnh vượng, sum sê ấy sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ, tốt lành giúp cải thiện sức khỏe của gia đình bạn. 

Tượng Rồng

Trong phong thủy, Rồng là một trong bốn linh thú và là biểu tượng tốt lành nhất để đặt trong nhà. Có một con Rồng trong bất kỳ khu vực nào của nhà bạn đều có lợi miễn là nó được đặt ngay ngắn và tôn trọng. Là biểu tượng dương, mang nguồn năng lượng mạnh mẽ tượng trưng cho nam giới, tượng Rồng là món quà phong thủy tốt cho những người đàn ông quan trọng với bạn.

Tỳ Hưu

Trong truyền thuyết , Tỳ Hưu là con út (con thứ 9) của Ngọc Hoàng, sinh ra bị dị tật bẩm sinh, không có hậu môn. Vì bị dị tật nặng như vậy nên sau vài ngày chào đời, Tỳ Hưu qua đời. Ngọc Hoàng Thượng đế rất lấy làm đau xót, cho rằng đó là lỗi của mình gây ra nên đã cho Tỳ Hưu trở lại nhân gian, hiển linh thành thần đi giúp đỡ mọi nhà.

qua-tang-giup-hung-thinh1 phunutoday

 

Từ đó, nhân dân các địa phương đều thờ Tỳ Hưu làm thần giữ của trong nhà. Nguyên do là tỳ hưu không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng bạc, đặc biệt do  không có hậu môn nên bao nhiêu của cải vào miệng là không có đường ra.
Phật ngọc

Tượng Đức Phật làm từ ngọc biểu tượng cho sự thịnh vượng và may mắn, là vật phẩm phong thủytăng cường sự giàu có, thịnh vượng. Đây là món quà thích hợp cho những ai chú trọng tới phong thủy, những người kinh doanh. 

Chuông gió

Gió có nhiều ứng dụng trong phong thủy. Mặc dù cách sử dụng tốt nhất của chuông gió là bên ngoài nhà nhưng cũng có thể đặt nó trong nhà để chữa bệnh. Những chiếc chuông gió bằng gỗ hay kim loại với hình nửa mặt trăng, đồng xu kêu vang hấp dẫn là món quà  phong thủy thích hợp cho những người đang bị bệnh hoặc cần tăng cường sức khỏe. 

Thiềm Thừ

Thiềm thừ thường ngậm đồng tiền cổ trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc vào nhà.

Thiềm thừ là biểu tượng của Tài Lộc và yên Lành.

Là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo, nên mọi người hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có hỷ sự.

Bầu rượu

Bầu rượu là món quà thú vị với những người đam mê phong thủy. Nó là biểu tượng của may mắn và cuộc sống lâu dài, có tác dụng thu hút tài lộc và chữa bệnh. Phổ biến nhất là bầu rượu làm bằng kim loại hoặc gỗ, nhưng cũng có những bầu rượu làm bằng ngọc bích, sứ hoặc thủy tinh. 

Những đồ vật không nên tặng quà:

Đồ vật sắc nhọn

qua-tang-giup-hung-thinh2 phunutoday

 

Những đồ vật sắc nhọn như dao, cưa, kiếm, kéo…bạn không nên dùng làm quà tặng cho người khác vì nó mang ý nghĩa cắt đứt mối quan hệ giữa bạn và người nhận.

Đồng hồ

Trên thực tế ở phương tây và cuộc sống thì đồng hồ là đồ vật khá được ưa chuộng để sử dụng làm quà tặng, đồng hồ có thể ở nhiều kiểu khác nhau như đồng hồ treo tường, đồng hồ báo thức hay đông hồ đeo tay, v..v….

Tuy vậy theo quan niệm về phong thủy phương đông, đồng hồ là đồ vật có nhiệm vụ đo thời gian trôi qua, gián tiếp cho thấy tuổi trẻ ngày càng trôi dần đi mất, và đó là điều không hề tốt lành.

Giày dép

Trong cuộc sống bạn dễ dàng bắt gặp những món quà tặng bên trong là đôi giày hay dép mà ai đó tặng cho mình, bạn sẽ cho đó là sự quan tâm rất thiết thân. Tuy vậy theo Phong thủy và quan niệm của người Trung Quốc thì Giày dép cũng là vật không nên làm quà tặng . Theo đó từ “giày” trong tiếng Trung Quốc sẽ được đọc thành “hai”, âm thanh này rất giống một tiếng thở dài. Điều này cho thấy một sự bất hạnh. Tặng một món quà như vậy thì vô tình cũng sẽ tặng họ những điều xui xẻo.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link