Tàng trữ ma túy, đối tượng nhiễm HIV chống trả CSGT

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, người đàn ông vứt ma túy đá rồi phóng xe chạy thoát thân nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 20/10, khi tổ công tác công an thành phố đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu (Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe. 

Đối tượng Cương tại cơ quan điều tra
Đối tượng Cương tại cơ quan điều tra

Ngay lập tức, người đàn ông quay xe bỏ chạy thoát thân. Trước hành động “bất thường” của đối tượng, lực lượng cảnh sát đã đuổi theo truy bắt. Khi chạy được một đoạn, đối tượng trên đã phi tang một gói nylon chứa ma túy đã rồi bỏ chạy. 

Biết đối tượng rất manh động, lực lượng truy đuổi đã áp sát khống chế nhưng bị hắn chống trả quyết liệt. Trước thế “võ hiểm” của cảnh sát, gã “giang hồ số” đã thất thủ. 

Tại cơ quan điều tra, ban đầu xác định danh tính đối tượng là Đặng Bá Cương (36 tuổi, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) – đối tượng đã có 4 tiền án. Qua kiểm tra, phát hiện túi nylong đối tượng vất là ma túy đá có giá trị là 1 triệu đồng. Ngoài ra, đối tượng cho biết bản thân đã bị nhiễm HIV 6 năm nay. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt quả tang nữ quái giấu 5kg ma túy dưới đồng hồ
Lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thùy Linh cất giấu bên trong một chiếc đồng hồ tranh điện tử kiểu đèn Led 16 túi nilon tổng cộng có 5kg ma túy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT