Chồng Trang Trần bị fan của vợ trách móc bỏ vợ con ở Việt Nam không chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên thay vì trả lời lại tin nhắn, ông xã Trang Trần lại im lặng và hài hước chia sẻ lại.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Trang Trấn đã chia sẻ một vài dòng tin nhắn từ fan ruột của vợ. Người nãy khuyên anh nên về Việt Nam sống cùng hai mẹ con. Điều này khiến anh khá bất ngờ.

Cụ thể người này viết: “Yêu được thì yêu không yêu được thì nói một câu giải thoát cho mẹ con chị ấy. Chứ anh đừng vô tâm như vậy, để cho chị Trang buồn lòng trầm cảm, dẫn đến nóng tính, vô thường. Hoặc anh đón mẹ con chị ấy sang ở cùng càng tốt, bao nhiêu người đều nói anh vô tâm ích kỷ. Chị tuy mạnh mẽ bên ngoài, bên trong yếu đuối lắm anh ạ”.

Empty
Empty

Dù ngạc nhiên nhưng ông xã Trang Trần không trả lời tin nhắn mà còn chia sẻ lại một cách hài hước: "Bà Trang mướn đâu ra cô bé nhắn cho tôi những lời vi diệu thế này. 8 ngàn năm tôi mới đọc tin nhắn, giờ không biết trả lời sao nữa, bà con góp ý tôi với”.

116846745_1002440213519663_5885484719253271779_n-ngoisaovn-w699-h466

Chồng Trang Trần là doanh nhân Louis Trần, cả hai quen nhau gần 10 năm mới chỉ đính hôn, chưa tổ chức hôn lễ và hiện đã có chung một con gái. Tuy nhiên, Trang Trần và con gái vẫn ở Việt Nam trong khi chồng ở Mỹ và chỉ thi thoảng mới gặp nhau, đặc biệt trong khoảng thời gian này, tình hình đang diễn biến phức tạp nên anh chưa thể về nước thăm mẹ con Trang Trần được. Louis Trần sở hữu khối tài sản rất lớn, trong đó có bộ sưu tập siêu xe với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Trước đây có người cũng từng hỏi vì sao Trang Trần không sang Mỹ đoàn tụ với chồng, cô đã thẳng thắn chia sẻ là vì con nuôi Bảo của cô. Cô nói: "Nhiều người hỏi mẹ sao không đi Mỹ đoàn tụ với ba con? Làm sao đi khi anh Hai con chưa thể đi khi không cùng huyết thống? Làm sao mẹ kiếm ra được số tiền đó (số tiền lớn để nuôi hai con hằng tháng) tại Mỹ khi mẹ chả biết gì về nơi đó. Mẹ thường nói với ba con: 'Nếu em yếu đuối hơn, nếu em không quá tham, nếu em không sợ Bảo tủi thân khi cuộc sống kém Kiến, em sẽ đi'. Nhưng anh còn nhớ ngày Bảo Bảo qua với anh còn em trượt visa Mỹ chỉ vì em nói nhầm tên tiểu bang đi. Giờ thì lại khó khi em thương con nhiều hơn ngày hứa trách nhiệm dưới chân mẹ Quan Âm. Thật quá khó cho em lúc này". 

tr-1565649478-8500-1565650089

"Thế rồi ba mẹ quyết định: cố gắng 5 năm cầy tiền để có thể an tâm sống bình dân ngay cả khi qua Mỹ 1-2 năm đầu mẹ ăn bám. Cuộc sống có những khúc thăng trầm làm con người ta trưởng thành. Mẹ đã nguyện rau cháo nuôi con thì dù như thế nào con cũng là con mẹ. Mẹ sẽ cố gắng từng phút giây để thuyền này cập bến an toàn. Ba các con phải chịu đựng cuộc sống xa xôi và cũng vất vả để bù đắp cho hai con. Có những lúc không thèm nói gì vì giận mẹ ngang bướng. Để rồi những khi ốm đau lại nói 'bà bớt tham tiền sẽ hạnh phúc hơn'. Dạ cho em thêm thời gian vì em sợ nghèo", cô cho biết thêm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn