Hồng Đăng, Vân Dung, Việt Bắc... gửi lời chia buồn khi bố của diễn viên Nguyệt Hằng qua đời

( PHUNUTODAY ) - "Ông Đẩu" trong "Cô gái nhà người ta" - Anh Tuấn cũng thay ảnh đại diện màu đen sau khi bố vợ trút hơi thở cuối cùng.

Mới đây, "Ông Đẩu" trong "Cô gái nhà người ta" - Anh Tuấn thay ảnh đại diện màu đen. Bà xã anh là diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ khoảnh khắc nắm tay cha và xúc động viết: "Con yêu bố... Con tự hào về bố! Bình an bố nhé".

Báo tin buồn trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Hằng viết: "Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Chồng, cha, ông, cụ chúng tôi là: Ông Cao Hoàng Hà (tức Cao Đắc Minh) sinh năm 1932, quê quán: xã Nam Cường, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Do tuổi cao, bệnh nặng, đã từ trần vào hồi 20h39, ngày 26/5/2020 (tức ngày 4/4 nhuận năm Canh Tý) tại bệnh viện Trung ương Quân Đội 108, hưởng thọ 89 tuổi.

Linh cữu ông Cao Hoàng Hà quàn tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ viếng sẽ được tổ chức từ 09h30 - 10h45 ngày 30.5.2020 (tức ngày 8/4 năm Canh Tý).

Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 10h45 cùng ngày. Lễ hoả táng tại đài hoá thân Hoàn Vũ, Hà Nội. An táng tại quê nhà: Nam Cường, Nam Trực, Nam Định".

Empty

 Diễn viên Nguyệt Hằng báo tin buồn khi bố qua đời. 

Empty

"Ông Đẩu" trong "Cô gái nhà người ta" - Anh Tuấn cũng thay ảnh đại diện màu đen sau khi bố vợ trút hơi thở cuối cùng. 

Empty

Hai diễn viên Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đau buồn khi người cha thân yêu qua đời.

Bên dưới, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với gia đình hai diễn viên như Hồng Đăng, Vân Dung, Việt Bắc... đã gửi lời chia buồn. Nhiều người hâm mộ, bạn bè cũng mong hai diễn viên sớm vượt qua nỗi đau, sự mất mát quá lớn này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sao Việt và người hâm mộ để lại lời động viên đến Nguyệt Hằng, Anh Tuấn.

Đều là những diễn viên quen thuộc, cặp đôi dường như “không liên quan” nếu nhìn từ bên ngoài. Trong khi Nguyệt Hằng xinh đẹp, chuyên trị các vai tử tế, nội tâm, diễn viên Anh Tuấn lại có ngoại hình kém sắc, thường được giao các dạng vai phản diện, bất trị.

Trước sự ngỡ ngàng của nhiều người, cặp đôi yêu nhau, đi đến hôn nhân và có với nhau 3 mặt con. Đến nay, Nguyệt Hằng – Anh Tuấn đã nắm tay nhau được hơn 25 năm, cả yêu và cưới, có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng cũng có những lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Trong một chương trình truyền hình, cặp đôi diễn viên chia sẻ về những trắc trở trong chặng đường dài bên nhau, thậm chí có lúc kéo nhau ra phường nộp đơn ly hôn, nhưng họ vẫn vượt qua được để nắm chặt tay nhau.

Nguyệt Hằng chia sẻ, những điểm tốt của chồng có lẽ là điều níu kéo chị ở lại với cuộc hôn nhân, quyết tâm vượt qua quãng thời gian sóng gió nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn