Tết Giáp Thìn 2024 gõ cửa: 3 tuổi bùng nổ vận may, 1 tuổi vay nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Chờ đến Tết Giáp Thìn, những con giáp này có tài chính rủng rỉnh, chuẩn bị ăn Tết đủ đầy nhiều niềm vui. Nhưng có 1 tuổi có điềm báo hạn đen, hãy chú ý.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi sẽ trải qua những biến đổi tích cực trong phương diện tình cảm và tiền bạc. Họ sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người khác, và mọi mối quan hệ sẽ trở nên sâu đậm hơn. Vận đào hoa sẽ giúp họ kết nối với những người đặc biệt, mang lại cơ hội cho một tình yêu đích thực và bền vững.

tuoi-hoi

Người tuổi Hợi sinh ra có phúc lớn. Càng về cuối năm, phúc lộc của họ ngày càng sâu dày. Vì vậy, chuyện tình cảm của họ cũng sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực. Trong dịp Tết Nguyên đán, vận khí của người tuổi Hợi rất thịnh, họ có thể may mắn gặp được nửa kia như ý, thậm chí có thể nhanh chóng kết hôn, bước vào cuộc sống hạnh phúc mới.

Trong không khí tươi mới của năm mới, ba con giáp này sẽ là những người may mắn nhận được sự chú ý đặc biệt từ vận đào hoa, mang theo cơ hội thoát ế, tìm được cho mình những mối quan hệ ngọt ngào, đầy ý nghĩa. Hãy để trái tim mình rộng mở, sẵn sàng chào đón những ngày mới đầy hạnh phúc và yêu thương!

Tuổi Dần‏

Đúng Tết 2024, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ bước vào thời hoàng kim, nhất là khi sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc của họ được ghi nhận tại nơi làm việc. Người tuổi Dần nổi tiếng với sự dũng cảm, quyết đoán, kiên trì giải quyết mọi khó khăn và có thể đưa ra nhiều ý tưởng táo bạo.

tuoi-dan

‏Họ sẽ có cơ hội đạt được những vị trí cao hơn, giao những trọng trách quan trọng để chứng minh năng lực của bản thân. Với những người tuổi Hổ kinh doanh, khởi nghiệp, đây là thời điểm họ bắt kịp và vượt qua các đối thủ cạnh tranh. ‏

‏Vậy nên cơ hội nhận được khoản tiền lớn, tài lộc hậu hĩnh của người tuổi Hổ trong thời gian này càng cao. Nhiều người tuổi Dần sẽ thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư trong năm 2023 và tích luỹ được khối tài sản đáng kể từ đầu năm 2024.

Tuổi Thân‏

‏Với người tuổi Thân, Tết Nguyên đán 2024 là lúc một số cơ hội quan trọng sẽ đến, đòi hỏi người cầm tinh con giáp này phải nắm bắt, vận dụng cả sự tháo vát, linh hoạt của bản thân. Sự thích ứng nhanh chóng sẽ là chìa khóa thành công của người người tuổi Thân trong khoảng thời gian này và cả trong năm 2024 tới.

nguoi-tuoi-than

‏‏Họ có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người có sức ảnh hưởng, vừa đem đến cơ hội lại cho người tuổi Thân những lời khuyên quý giá mà trước nay họ vẫn tìm kiếm. Tài lộc của người tuổi Thân thời gian tới tương đối suôn sẻ, đặc biệt khi họ nghiêm túc lập kế hoạch quản lý tài chính thì năm 2024 là một năm vượng về tiền bạc của họ. Ngoài ra, người tuổi Thân nên tránh các khoản đầu tư rủi ro, bốc đồng, tránh chạy theo xu hướng một cách mù quáng. ‏

Con giáp nào xui xẻo đúng Tết Giáp Thìn?

tuoi-ngo

Trong giai đoạn này, người tuổi Ngọ sẽ phải tự lực cánh sinh, không nhờ được sự giúp đỡ của ai. Người cầm tinh con ngựa phải làm việc chăm chỉ, vất vả trong thời gian này, được nhiều người tin tưởng, hâm mộ nhưng lại ít nhận được sự giúp đỡ của người khác. Dù có nhiều người vây quanh nhưng có nỗi niềm bạn chẳng thể chia sẻ cùng ai.

Thậm chí, kẻ tiểu nhân xuất hiện còn khiến bạn thêm nhiều rắc rối, phải tốn nhiều thời gian mới giải quyết êm xuôi. Nhưng đừng quá lo lắng, sau dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, bạn sẽ có một bước ngoặt lớn. Hãy cứ chăm chỉ, trách nhiệm và cố gắng hết mình.

Chuyện tình duyên cũng không có nhiều điểm sáng, có thể còn gặp thêm nhiều chông gai, thử thách đòi hỏi bạn vượt qua. Nhưng đừng vì vậy mà bạn bỏ cuộc giữa chừng. Những người tuổi Ngọ nên cố gắng hết mình vì một mục tiêu cụ thể, công sức bỏ ra rồi sẽ được bù đắp xứng đáng.

Nhiều người là chủ doanh nghiệp có thể gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn nên cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi, đừng tin vào những lời mời chào kẻo đẩy chính bản thân rơi vào cảnh thua lỗ.

Bầu không khí gia đình bạn cũng có xu hướng căng thẳng trong thời gian này. Đối phương thường xuyên tỏ ra nóng nảy, cáu giận vì không hài lòng một số quyết định của bạn.

Những lúc như thế này, cả hai đều không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Mỗi khi tranh cãi nổ ra, đừng cố gắng tranh giành phần thắng - thua về mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy để có cách hành xử đúng đắn hơn.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link