5 ngày cuối cùng tháng 11 Âm: 4 tuổi làm chơi ăn thật, tài lộc dồi dào, chẳng thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Thời gian cuối cùng của tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn về tài lộc, vô cùng gàu sang.

Tuổi Dậu

con-giap7

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu là người tự lập, tự trọng. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, họ cũng hay tự ái. Người tuổi này không sẵn sàng lắm nghe các ý kiến trái chiều. Người tuổi này cần lắng nghe các ý kiến mang tính xây dựng để sửa đổi bản thân.

Có vậy, họ mới có thể tự hoàn thiện mình và đạt được những thành công như mong đợi.

5 ngày cuối tháng 11 âm, người tuổi Dậu có tài lộc dồi dào, tình duyên vượng vận. Nhờ sự cố gắng, nỗ lực vươn lên, con giáp này đạt nhiều thành tích trong công việc, được cấp trên trọng dụng. Người làm kinh doanh buôn bán cũng được tạo cơ hội làm ăn, doanh thu cao hơn trước.

Sự nghiệp có nhiều điều sáng, con giáp này cũng vượng vận đào hoa. Người tuổi Dậu còn độc thân sẽ được nhiều người theo đuổi. Người có đôi có cặp cũng sẽ sớm có tin mừng mang thai, sinh con.

Tuổi Tý

Theo tử vi, 5 ngày cuối tháng 11 Âm lịch là khoảng thời gian báo hiệu tài vận và sự nghiệp người tuổi Tý đi lên như diều gặp gió, tiền bạc lúc nào cũng dư dả.

Về phương diện công danh sự nghiệp, nhờ cát tinh giúp sức, bản mệnh này phát huy được sức sáng tạo của mình nên gia tăng hiệu quả và chất lượng công việc. Từ đó, họ được lãnh đạo thưởng nóng hoặc tin tưởng giao cho những công việc quan trọng và có cơ hội thăng tiến cao vào cuối năm. Thời gian tới, nếu tuổi Tý nhanh nhạy nắm bắt thời cơ này thì vận số của họ sẽ càng thăng hạng.

Tuổi Ngọ

con-giap8

Khoảng thời điểm cuối tháng 11 âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ thay đổi rất nhiều. Họ làm ăn phát đạt, gia tăng tài lộc, cuộc sống ngày càng sung túc. Dù trước đây họ có khó khăn đến đâu thì cũng có thể “cải vận”, sự nghiệp sẽ có những bước tiến lớn.

Tử vi cũng thông báo rằng vào thời điểm này, người tuổi Ngọ được Thần Tài trợ giúp nên có thể gặp nhiều điều tốt lành, tiền bạc không phải suy nghĩ nhiều. Trong công việc, họ có chỗ đứng thuận lợi hơn trong công ty. Những ngày cuối tháng này, họ không bị kẻ xấu ngáng chân mà lại có quý nhân giúp đỡ nên công việc lại càng thuận buồm xuôi gió.

Con giáp này vốn là người xông xáo, càng chủ động thì sẽ càng tạo được nhiều uy tín với mọi người. Thời gian tới, những mối quan hệ làm ăn thân quen sẽ giúp tuổi Ngọ khá nhiều nhờ đó mà các dự án công việc của con giáp này được xúc tiến một cách thuận lợi. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng bằng hiện kim và sự tín nhiệm của mọi người.

Những điều tốt lành này sẽ đi theo tuổi Ngọ sang tận tháng 12, con giáp này sẽ có khởi đầu thuận lợi về tài lộc, sự nghiệp tiến xa. Vì thế nên nắm bắt thời gian này để mở rộng làm ăn và có được nhiều cơ hội để thành công.

Tuổi Hợi

con-giap9

Sang 2024, tuổi Hợi như “cá gặp nước”, có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh. Khác với 2023, công việc tới tay còn hỏng, năm 2024, đại sự dễ thành, chỉ cần thận trọng và biết nắm bắt thời cơ.

Từ cuối tháng 11 Âm lịch, cục diện Tam Hợp sẽ giúp tuổi Hợi thoát khỏi rủi ro và tiếp tục đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

Vận rủi của tuổi Hợi sẽ tan biến. Họ liên tục gặp may mắn trong sự nghiệp. Tuổi Hợi hãy chuẩn bị tâm thế để hốt bạc trong thời gian tới nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link