Tết Nguyên Đán: 12 con giáp mặc kiểu này Thần Tài ưng bụng, sang năm phát tài, cuộc sống an nhiên vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đang loay hoay không biết nên chọn trang phục trong dịp Tết như thế nào cho đẹp và đúng phong thủy, thì hãy thử tham khảo bài viết này nhé!

Tuổi Tý

Theo các thầy tử vi trong năm 2021, vận mệnh của những người tuổi tý chỉ ở mức trung bình mà thôi. Tuy nhiên, để thuận lợi hơn cho công việc và về gia đạo hay tình duyên thì bạn nên chọn trang phục trong dịp Tết là vàng, màu trắng và màu nâu đất. Đặc biệt, trong ngày mùng 1 tết thì tuổi tý tốt nhất nên mặc màu vàng và màu trắng sẽ tốt cho vận mệnh trong năm mới của bạn. Hai màu này sáng hơn và thể hiện sự may mắn, tài lộc cho những người tuổi Tý và người mệnh Kim.

Tuổi Sửu

Tử vi trong năm 2021 là năm của tuổi Sửu những người tuổi Trâu cần hạn chế thị phi, tranh cãi, kiện tụng kẻo vướng nhiều rắc rối. Bạn có thể hạn chế vận xui bủa vây mình bằng cách mặc quần áo đúng phong thủy. Bạn nên lựa chọn những bộ quần áo màu đỏ, hoặc hồng, cam, cam đất, đỏ nâu.. sẽ tốt cho vận mệnh của bạn trong năm mới này.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp thì tuổi Dần chính là con giáp mạnh mẽ nhất trong 12 con giáp. Vì vậy, trong dịp Tết nguyên đán bạn nen chọn màu áo gì trong ngày đầu xuân để công việc của tuổi dần được phát triển hơn. Người câm tinh con Hổ nên chọn quần áo màu vàng, nâu. Màu vàng tượng trưng cho ánh sáng, sự may mắn. Hoặc bạn có thể chọn màu nâu thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc.

Trang phục hợp phong thủy với 12 con giáp

Trang phục hợp phong thủy với 12 con giáp

Tuổi Mão

Trong tính cách những người tuổi mão tính tình hiền lành, khoan dung, hay giúp đỡ người khác nên cuộc sống thường thuận lợi có quý nhân giúp đỡ. Theo tử vi thì trong năm mới này người tuổi Mão nên chọn trang phục màu trắng sẽ tốt cho vận mệnh của mình. Đồng thời, màu trắng như thể hiện sự năng động, khoan thai trong việc ăn nói và làm việc. Mùng 1 tết 2021, người tuổi Mão nên mặc đồ màu trắng để có thể đón 1 năm đầy may mắn.

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết những người tuổi thìn sinh ra là được quý nhân phù trợ do chăm chỉ lương thiện. Trong dịp Tết săp tới để khai xuân thuận lợi, những người tuổi Thìn nên lựa chọn trang phục màu trắng, hoặc mùa ánh bạc sẽ thuận lợi cho vận mệnh của mình, mọi việc trong năm mới sẽ tốt hơn rất nhiều.

Trang phục phù hợp với 12 con giáp

Trang phục phù hợp với 12 con giáp

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp thì ngừi tuổi Tỵ vốn lợi thích hợp với các ngành nghề kinh doanh. Trong dịp Tết nguyên đán màu áo phù hợp cho những người tuổi Tỵ chính là màu vàng, hoặc màu cam. Bạn sẽ có một năm mới hanh thông phát tài hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Trong dịp Tết nguyên đán này người tuổi Ngọ nên chọn màu vàng có lẽ là màu chủ đạo của năm 2021, vì nhiều con giáp khá hợp với màu vàng. Năm 2021 tân sửu những người tuổi  Ngọ khá là hợp với màu vàng. Màu vàng đối với tuổi ngọ như thể hiện sự năng động, khỏe mạnh.

Tuổi Mùi

Tử vi trong năm Tân Sửu của người tuổi Mùi vô cùng phức tạp, vừa có may mắn, vừa có thị phi vây quanh mình. Để hóa giải bớt vận xui và những chuyện không hay có thể xảy ra, những người tuổi Mùi có thể chọn áo màu vàng, màu trắng, xanh dương và màu bạc sẽ rất tốt cho phong thủy.

Màu sắc phù hợp trong dịp Tết của 12 con giáp

Màu sắc phù hợp trong dịp Tết của 12 con giáp

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi thân được xem là tuổi lanh lợi nhất trong 12 con giáp. Màu giúp tuổi Thân có thể đem lại may mắn trong mùng 1 tết chính là gam màu xanh. Bạn có thể chọn màu xanh dương, xanh lam, màu trắng đều được.

Tuổi Dậu

Tử vi trong năm Tân Sửu cho tháu tuổi Dậu có thể đương đầu với nhiều khó khăn thử thách, nhưng cũng có nhiều thuận lợi. Trong dịp Tết màu hợp với tuổi dậu trong năm 2021 nhất là màu đen. Tuy màu đen có vẻ hơi u tối, nhưng với tuổi Dậu thể hiện sự quyền quý, sang trọng và mang lại may mắn cho tuổi dậu trong năm 2021. Nếu bạn không muốn mặc màu đen bạn có thể mắc mùa  đen pha trắng để tạo cân bằng, hoặc đen đỏ.

Tuổi Tuất

Tử vi màu sắc phù hợp với những người tuổi tuất trong năm 2021 chính là màu vàng, màu trắng trong ngày đầu năm để có thể đem lại sự bình yên, sức khỏe và tiền tài cho những ai tuổi Tuất.

Chọn trang phục Tết cho 12 con giáp

Chọn trang phục Tết cho 12 con giáp

Tuổi Hợi

Trong số các con giáp thì tuổi Hợi là con giáp hiền lành lương thiên. Những người tuổi hợi không thích lối sống bon chen; chỉ thích sống một cách bình yên. Trong dịp Tế màu sắc hợp với những người tuổi hợi nhất là màu trắng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link