Xem tử vi tuần này: 3 con giáp thần Tài giúp sức- quý nhân chỉ đường, đầu tuần phát tài, cuối tuần phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới tới đây (30/9 - 6/10), cuộc sống của 3 con giáp này sẽ có nhiều điều mới mẻ. Hãy xem cơ hội may mắn của họ là gì?

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng và không ngừng nỗ lực để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. 

Empty

Đa số tuổi Sửu đều lao tâm lao lực để củng cố cuộc sống gia đình, họ sẵn sàng hy sinh để đem lại sự hạnh phúc và ấm no cho những người thân yêu. 

Vì vậy, có đôi lúc tuổi Sửu buộc phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở nhưng họ là người biết nhìn xa trông rộng nên mọi thứ đều được giải quyết. 

Trong tuần mới tới đây, tuổi Sửu chuẩn bị tinh thần đón thần tài và quý nhân, ngày trước làm việc thì sợ không gặt hái được thành công nhưng trong tuần mới này vận may sẽ lội ngược dòng, giúp tuổi Sửu kiếm được nhiều tiền và đặc biệt sự nghiệp tìm được hướng đi thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Dậu

Xem tử vi trực tuyến tuần này 12 con giáp cho biết, đường công danh sự nghiệp sáng lạn, bản mệnh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng, không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Cũng nhờ vậy mà cấp trên có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn vì nhìn thấy sự cố gắng từ bạn.

Empty

Tài lộc của con giáp này chủ yếu vượng vào thời điểm cuối tuần, khi mà cơ hội kiếm tiền liên tiếp tới khiến cho bạn khá bận rộn. Ngay cả người làm công ăn lương cũng sẽ dành cả thời gian ngày nghỉ để làm thêm việc, gia tăng thu nhập từ nghề tay trái.

Vận đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý có thể chung bước đi tới cuối con đường hạnh phúc. Bạn đã chờ đợi người ấy xuất hiện từ rất lâu rồi, mong mỏi bao nhiêu ngày, tuy nhiên thực thế có thể không hoàn toàn giống như bạn tưởng tượng.

Đòa hoa vượng lại không tốt cho những người đã kết hôn, vì vượng quá sinh đào hoa dữ khiến cho tuổi Dậu dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình. Bạn cần vạch rõ khoảng cách với người khác phái, đừng để những hiểu lầm nảy sinh ảnh hưởng tới tình cảm hai người.

Tuổi Tị

Empty

Tài lộc có dấu hiệu tăng tiến vào đầu tuần, các nguồn thu tăng lên trông thấy. Tiền bạc không ngừng đổ về túi của con giáp này, bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, không nên vung tay quá trán kẻo lại không khống chế được nhu cầu mua sắm của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn