Xúc động với khoảnh khắc MC Thành Trung và con gái hội ngộ sau những ngày giãn cách xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những cử chỉ vô cùng đáng yêu và tình cảm của con gái MC Thành Trung mà bậc phụ huynh nào cũng muốn có một cô con gái như vậy.

Sau khi ly hôn vợ cũ Thu Phượng, con gái MC Thành Trung chuyển vào TP.HCM sinh sống cùng mẹ. Nam MC hiện tại sống ở Hà Nội cùng vợ mới Ngọc Hương và cặp song sinh. Trước đại dịch Covid-19, mỗi lần có dịp vào Nam công tác, MC Thành Trung đều gặp con gái, đưa con đi ăn uống hoặc đi chơi. Nhưng khi dịch bệnh diễn biến phức tạp và chính sách giãn cách xã hội, hạn chế đi lại khiến MC Thành Trung và con gái mất một thời gian khá dài không được gặp nhau.

Empty

Con gái MC Thành Trung khóc khi gặp lại bố sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Mới đây, MC sinh năm 1982 đăng loạt ảnh tình cảm trong ngày tái ngộ con gái khiến ai cũng xúc động. Thành Trung kể lại đoạn hội thoại với cô con gái.

- "Con gái ơi, Ba hỏi con gái điều này nhé! Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?- Con gái: Chưa bao giờ ba ạ!- Tại sao???- Con Gái: Vì con biết ba luôn yêu con mà!!!- Vậy ba yên tâm rồi- Con gái: Con Yêu Ba!- Ba Yêu Con, mãi mãi là như vậy!!!".

Empty
Empty
Empty

MC Thành Trung hạnh phúc khi được gặp lại con gái.

Nhìn những cử chỉ vô cùng đáng yêu và tình cảm của con gái MC Thành Trung mà bậc phụ huynh nào cũng muốn có một cô con gái như vậy. Dân mạng chúc mừng cho 2 bố con nam MC trong ngày hội ngộ.

Năm 2009, MC Thành Trung kết hôn với ca sỹ Thu Phượng và có trái ngọt đầu lòng là bé gái Vi An (Zon). Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. 

Năm 2017, nam MC tái hôn với Ngọc Hương. Tháng 12/2019 cả hai hân hoan đón chào hai bé trai sinh đôi tên Chính Nhân (Goku) và Hiếu Nhân (Daino). Ngày 14/1/2020, gia đình anh đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng hoành tráng cho 2 con trai. Rất nhiều khán giả đã chúc mừng hạnh phúc của Thành Trung.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người tỏ ra thắc mắc không biết nam MC có dành đủ thời gian để quan tâm cho cả 3 đứa con. Bé Zon liệu có ghen tị với hai em trai?

Về vấn đề này, Thành Trung cho biết dù phần lớn việc chăm sóc bé Zon là vợ cũ nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho con gái. Mỗi khi vào TP HCM công tác, anh đều thu xếp để có thể đón con đi học về rồi sau đó cả hai cùng tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm cho nhau. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với bé Zon khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn