TH true MALT: Chinh phục khách hàng từ lần thử đầu tiên

17:36, Chủ nhật 27/05/2018

( PHUNUTODAY ) - Hơn 1 tuần sau khi ra mắt tại hệ thống chuỗi TH true MART, hôm nay thức uống lên men TH true MALT tiếp tục hành trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội là Royal City. Ngay khi vừa lên kệ, sản phẩm này đã nhanh chóng được nhiều khách hàng...

Hơn 1 tuần sau khi ra mắt tại  hệ thống chuỗi TH true MART, hôm nay thức uống lên men TH true MALT tiếp tục hành trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội là Royal City. Ngay khi vừa lên kệ, sản phẩm này đã nhanh chóng được nhiều khách hàng của siêu thị Vinmart lựa chọn với lời chia sẻ: “thích sản phẩm ngay từ lần thử đầu tiên”

ĐÃ KHÁT NGAY TỪ LẦN ĐẦU UỐNG THỬ

Tò mò về một thức uống có ga nhưng lại được lên men từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên là mầm lúa mạch đen và lúa mạch, nhiều khách hàng trẻ tuổi có mặt xung quanh khu vực siêu thi Vinmart đã sẵn sàng trải nghiệm thức uống mới này. Trong một ngày hè oi bức lại vừa trải qua một buổi sáng mua sắm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, họ đã thực sự bị TH true MALT thuyết phục.

DSC_0728

Em Hoàng Thị Quỳnh, một học sinh đến từ Hải Dương cùng các bạn của mình sau một vòng tham quan khu thương mại đã dừng chân rất lâu tại khu vực ra mắt TH true MALT : “Bọn em vui chơi cũng khá mệt và háo nước. Khi được thử, bạn nào cũng có thể uống hết chai nước này. Nước rất là thơm và thích nhất là không quá ngọt!”.  Còn Hoàng Xuân Long, cậu em trai đi cùng với Quỳnh vừa cầm ly nước vừa hào hứng chen ngang: “Em thấy uống với đá lạnh thì ngon hơn, cảm giác cực kỳ đã khát”.

Khách hàng trải nghiệm TH true MALT taị Vinmart

Khách hàng trải nghiệm TH true MALT taị Vinmart

Khách hàng trải nghiệm TH true MALT taị Vinmart

Khách hàng trải nghiệm TH true MALT taị Vinmart

Ngay sau lễ ra mắt, sản phẩm TH true MALT đã được bày bán ngay trong gian hàng đồ uống của siêu thị Vinmart. Hiện Vinmart là kênh siêu thị đầu tiên giới thiệu loại nước giải khát mới này của TH đến với khách hàng.

Vừa lên kệ hàng, TH true MALT lập tức đã có mặt trong xe đẩy và giỏ hàng của nhiều khách hàng Vinmart.  Người nhiều thì lấy cả lốc, người ít thì 2,3 chai. Khác với các bạn trẻ, các bà nội trợ có nhiều lý do hơn khi quyết định móc hầu bao để quyết định mua đồ uống cho gia đình. Chị Thu Hằng, một cư dân tại Royal city chia sẻ: “Gia đình tôi đã uống sản phẩm này cả tuần nay rồi, đầu tiên là có người tặng, giờ có luôn trong siêu thị dưới nhà thì tiện quá. Lúc đầu uống vị cũng hơi lạ nhưng uống lâu lại nghiền. Quan trọng nhất là có nguyên liệu tự nhiên nên mình yên tâm.” Còn bà Minh Lan, ở quận Thanh Xuân thì cho biết: “Tôi tìm hiểu mầm lúa mạch được xem là vị thuốc, có tính thanh nhiệt, giúp ăn ngon miệng, ngừa táo bón, người già cũng uống được. Tôi uống thấy rất hợp khẩu vị, thích mùi thơm của loại nước này”

Khách hàng đã lựa chọn TH true MALT để giải nhiệt mùa hè

Khách hàng đã lựa chọn TH true MALT để giải nhiệt mùa hè

TH TRUE MALT CHO MỘT MÙA HÈ MÁT - ĐẸP

Sở dĩ TH true MALT có thể sớm ghi điểm với người tiêu dùng là bởi sản phẩm này ra đời đón đúng làn sóng tiêu dùng thông thái. Chị em nội trợ Việt đang dần dịch chuyển sang phân khúc sản phẩm có lợi có sức khỏe, giảm đường, không thành phần hóa học. Lượng đường trong TH true MALT ít hơn các sản phẩm nước giải khát khác, một phần trong số đó lại được chuyển hóa nhờ quá trình lên men tự nhiên nên độ ngọt giảm. Đây chính là ưu điểm đột phá của TH true MALT được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao. 

TH true MALT lấy cảm hứng từ loại nước giải khát lâu đời từ Châu Âu, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và sáng tạo công thức phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ nguyên hương vị, giá trị dinh dưỡng của loại nước giải khát nức tiếng này. Vẫn với bí quyết lên men có kiểm soát, sản phẩm có ga, uống đã khát mà vẫn tốt cho tiêu hóa, tốt cho sức khỏe.

Không chỉ tốt cho tiêu hóa, tốt cho sức khỏe, thức uống giải khát TH true MALT còn phù hợp với người trẻ có nhu cầu vận động cao.  PGS.TS Hoàng Công Dân- Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định: “Tôi đã từng ở Nga cách đây 40 năm được uống thức uống lên men tự nhiên. Loại đồ uống này phù hợp để bù nước cho người luyện tập thể thao, giúp hồi phục thể lực rất tốt.”

Mát - khoẻ - đẹp- tốt cho sức khỏe- nguyên liệu tự nhiên … những tiêu chuẩn khó tìm ở một loại nước giải khát đóng chai, nay lại hội tụ đủ trong TH true MALT. Thể tích 500ml còn đặc biệt phù hợp cho mọi không gian và hành trình: từ du lịch, tập luyện, liên hoan bạn bè hay gần gũi nhất là giữ lạnh trong ngăn mát tủ lạnh của mỗi gia đình. 

TH true MALT lên kệ tại chuỗi siêu thị Vinmart

TH true MALT lên kệ tại chuỗi siêu thị Vinmart

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc