Học sao Việt diện sắc trắng năng động cho ngày làm việc đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết nên diện gì cho ngày đầu tuần đầy hứng khởi thì hãy học ngay cách mix đồ sành điệu từ nhiều sao Việt dưới đây.

Thanh Hằng, H’Hen Niê… chính là những người đẹp hiện đang có sức ảnh hưởng thời trang nhiều nhất. Những set đồ mà họ khoác lên người đều được cánh truyền thông săn đón và trở thành hot trend cho giới trẻ noi theo.

Trong tuần này các cô nàng nghệ sĩ của chúng ta đang ưa chuộng sắc màu trắng trang nhã, sang trọng. Bạn có thể áp dụng vừa đi làm, vừa dạo phố đều phù hợp. Còn chờ gì nữa hãy thử ngay những set đồ đơn giản này nào, đảm bảo bạn sẽ trở thành fashionista thực thụ, luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang 2019.

Empty

Sắc trắng nhẹ nhàng thường mang lại cảm giác dịu mắt và thoải mái cho người mặc. Vì thế nó luôn là lựa chọn hàng đầu của sao Việt khi phối đồ xuống phố.

Empty

Đầu mùa nắng năm nay, Thanh Hằng chọn loạt trang phục mới với điểm nhấn chủ đạo là sắc trắng tinh khôi.

Empty

Áo thun, sơ mi, jeans skinny là những món đồ được Thanh Hằng sử dụng để phối đồ linh hoạt, cô nàng cũng biết cách tạo điểm nhấn trẻ trung cho street style mùa hè thêm năng động hút mắt nữa đấy.

Empty

H'Hen Niê cá tính cùng sơ mi phom dáng rộng kết hợp với chân váy ngắn. Kiểu bốt cổ thấp, mũi nhọn hợp mốt được hoa hậu chọn lựa để hoàn thiện set đồ.

Empty

Chi Pu nhẹ nhàng với phong cách cổ điển khi điện áo blouse trắng cùng jeans ống đứng, sandal cao gót và túi xách tay Louis Vuitton.

Empty

Tú Hảo lăng xê mốt dùng túi 'cặp lồng' với bộ trang phục khoe dáng sexy gồm áo hở eo và quần ống loe vô cùng sành điệu, hiện đại được rất nhiều người yêu thích.

Empty

Salim khỏe khoắn với cách phối áo crop-top dáng cổ yếm đi cùng quần ống suông kẻ sọc, giầy sneaker đế thô mang lại cảm giác năng động, khỏe khoắn tràn đầy hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

Empty

Bảo Thy thanh lịch khi diện sơ mi lụa và quần âu trắng. Phụ kiện đi kèm là tông đen đồng điệu cho túi Chanel và giày Gucci hở gót cũng thanh lịch không kém.

Empty

Trúc Diễm chọn thêm các phụ kiện ngọc trai để tô điểm cho bộ cánh theo phong cách white on white.

Empty

Trà Ngọc Hằng tôn chân dài gợi cảm với mốt 'giầu quần'. Sơ mi trắng được người đẹp diện cùng short jeans. Để giúp bản thân có được phong cách dạo phố bắt mắt, Trà Ngọc Hằng còn nhấn nhá thêm cho set đồ của mình bằng các loại phụ kiện hàng hiệu như túi Dior to bản hot hit phối cùng bốt trắng cao cổ ton-sur-ton kính mắt mèo sành điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn