Thả hồn theo vũ khúc mỹ nhân ngư

13:38, Thứ năm 19/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Phunutoday) - Thời trang xứ sở kim chi trong những năm gần đây luôn tìm tòi những ý tưởng độc nhất vô nhị từ thiết kế đến những shoot hình. Mới mẻ, lạ mắt và phiêu bồng, bối cảnh dàn dựng dưới nước quả thật đem lại vô vàn cảm xúc.

(Phunutoday) - Thời trang xứ sở kim chi trong những năm gần đây luôn tìm tòi những ý tưởng độc nhất vô nhị từ thiết kế đến những shoot hình. Mới mẻ, lạ mắt và phiêu bồng, bối cảnh dàn dựng dưới nước quả thật đem lại vô vàn cảm xúc.


Những người mẫu hóa thân thành những mỹ nhân ngư uyển chuyển nhẹ nhàng trong những vũ điệu của thủy ca. Dường như những bộ sưu tập thời trang mềm mại uốn lượn trong nước, những sắc màu trở nên rực rỡ và tan vào nhau. Toàn bộ thế giới thời trang Hàn như đắm mình dưới thủy cung. Từ mẫu trang phục hè trẻ trung như short ngắn, t-shirt, sơ mi tưởng chừng rất đơn giản, bỗng dưng cất tiếng nói rạng ngời và ngập tràn sức sống.

Dĩ nhiên sẽ không thể quên lãng được hình ảnh những nàng tiên tuyệt mỹ cuộn mình trong những lớp vải lụa mềm mại của những chiếc đầm đa sắc. Bên cạnh đó, một hình ảnh mà không ai có thể rời mắt là sự ấn tượng của những bộ Hanbok quen thuộc cũng thả hồn dân tộc trong làn nước xanh ngắt. Vẻ đẹp văn hóa cũng như thời trang nơi này cùng tụ hội và lan tỏa sắc màu trong bộ ảnh đẹp như mơ.

 

1.jpg
 

 

2.jpg
 
3.jpg
 
4.jpg
 
8.jpg
 
9.jpg
 
hanhyejin_instyle3.jpg
 
6.jpg
 
5.jpg
 
7.jpg
 
10.jpg
 

 

  • Thùy Chi
  • Ảnh: Ceci, Internet

[links()]

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc