Thẩm mỹ viện Bắc Á - Đại diện của Top 10 dịch vụ tốt nhất 2015

18:54, Thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 13/9, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức Lễ Công bố 500 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2015. Là một trong những doanh...

Ngày 13/9, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức Lễ Công bố 500 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2015. Là một trong những doanh nghiệp trẻ nhưng Thẩm mỹ viện Bắc Á – tại thành phố Cần Thơ vinh dự lọt vào Top 10 Dịch vụ, Văn hóa, Giải trí tốt do người tiêu dùng bình chọn.

Đây là chương trình điều tra thị trường, ghi nhận ý kiến đánh giá của người tiêu dùng nhằm vinh danh những sản phẩm dịch vụ được tín nhiệm cao nhất. Chương trình góp phần tạo động lực và vị thế cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp trên thị trường trong thời kỳ hội nhập.

Mô tả ảnh.

Lễ Công bố 500 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2015

Cuộc điều tra thị trường được tiến hành trong 8 tháng với sự hợp tác khoa học của các Viện, Trường Đại học uy tín nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy và khách quan.

Hơn 10 nghìn phiếu điều tra được triển khai tại bốn trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Việc đánh giá của người tiêu dùng dựa trên 5 tiêu chí: Nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối và Dịch vụ khách hàng. Do đó, muốn được đánh giá toàn diện, thương hiệu sản phẩm phải có độ phủ sóng và tạo được uy tín trên thị trường cả nước.

Ngoài đánh giá của NTD, sản phẩm còn trải qua sự xét duyệt nghiêm ngặc trên 7 tiêu chí liên quan đến pháp luật.

Kết quả cuối cùng được xác định thông qua Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia được mời từ Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế; Viện Quản trị Quốc tế, Viện Chất lượng Việt Nam Phù hợp Tiêu chuẩn, Viện Thực phẩm Việt Nam Tin cậy.

Mô tả ảnh.

Cúp và Bằng chứng nhận Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất VN 2015

Đứng bên cạnh những tên tuổi lớn trên thị trường sản phẩm dịch vụ, Thẩm mỹ viện Bắc Á là hậu bối được sinh sau đẻ muộn. Tuy nhiên với sự tìm tòi nghiên cứu khoa học của Giám đốc trẻ Phạm Minh Hữu Tiến – Dược sĩ uy tín của Hiệp hội Dược sĩ Hoa Kỳ, Bắc Á đã vươn lên trở thành một trong những đại diện đáng tin cậy được Hòa Kỳ, Hàn Quốc chọn để hợp tác, chuyển giao nhiều công nghệ tiến tiến. 

Mô tả ảnh.

                GĐ Phạm Minh Hữu Tiến (trái) và chuyên gia Da liễu Hàn Quốc

Một trong những lí do thuyết phục giúp thương hiệu Bắc Á có tên trong Top 10 là sự trang bị máy móc và công nghệ làm đẹp hiện đại, được chuyển giao từ các bệnh viện chuyên ngành Da liễu trên thế giới.

Trước khi có tên trong danh sách top 10, Thẩm mỹ viện Bắc Á đã đảm nhận nhiều buổi hội thảo, tập huấn kiến thức chuyên môn cho đồng nghiệp với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và công nghệ học tập được từ nước ngoài.

Mô tả ảnh.

Bắc Á tấp huấn kỹ năng chăm sóc da

Hiện tại, Bắc Á đang là cơ sở hàng đầu về công nghệ Căng da bằng chỉ do Dược sỹ Phạm Minh Hữu Tiến đích thân nghiên cứu và thực hiện.

Mô tả ảnh.

Dịch vụ chăm sóc da tại TMV Bắc Á

Mô tả ảnh.

Nâng cơ bụng bằng chỉ

Mô tả ảnh.

Nâng cơ mặt bằng chỉ

Để phát huy vai trò dẫn đầu trong chuyển giao công nghệ làm đẹp, Bắc Á thường xuyên gửi chuyên viên thẩm mỹ đi đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài và nhận chứng chỉ quốc tế.                       

Mô tả ảnh.

Đồng thời, định kỳ hàng tháng thẩm mỹ viện Bắc Á còn tổ chức những buổi thăm khám chuyên nghiệp với sự tham gia trực tiếp của chuyên gia, bác sỹ đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc sẽ chẩn đoán và tư vấn cho khách hàng.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng bình chọn cho danh hiệu Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất Việt Nam, thẩm mỹ viện Bắc Á đã tổ chức sự kiện Dạ Tiệc Trắng tại Daiamond Palace – Cần Thơ với sự tham gia của đông đảo khách hàng. 

Mô tả ảnh.

 Dàn người mẫu tham gia Dạ Tiệc Trắng

Sự kiện đã tạo được tiếng vang lớn khi là dạ tiệc đầu tiên chon tone màu trắng làm điểm nhấn, kéo theo sự đồng bộ trong trang phục dạ hội của tất cả khách mời. 

Mô tả ảnh.

Ngoài ra, với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản; các tiết mục thời trang, ca nhạc trong Dạ tiệc trắng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong khách mời và một lần nữa khẳng định về sự đẳng cấp trong dịch vụ làm đẹp, hướng tới sự hoàn mỹ của thẩm mỹ viện Bác Á. Dạ tiệc đã tạo nên một nét văn hóa mới tại TP. Cần Thơ về việc tổ chức các sự kiện thu hút công chúng. 

Thẩm mỹ viện Bắc Á – số 116B Mậu Thân – phường Xuân Khánh - TP. Cần Thơ.
Hotline: 0981 101 606 
Website: http://tmvbaca.vn/baca/khachhangs/index.
Facebook: https://www.facebook.com/tmvbaca.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: