Thẩm phán vào nhà nghỉ tư vấn cho vợ xe ôm xin từ chức

( PHUNUTODAY ) - Sáng 7/12, ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau thông tin, thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, Phó Chánh Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau đã gởi đơn xin từ chức thẩm phán, đồng thời tự nhận một số hình thức kỷ luật.


[links()]
Cụ thể, ông Mộng thừa nhận việc vào nhà ngỉ cùng gái có chồng là một việc làm sai nên tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, đồng thời vị thẩm phán này cũng xin từ chức thẩm phán.

Theo ông Trương Văn Bình, tất cả đơn từ xin từ chức của ông Mộng đã được chuyển đến Đảng ủy khối Dân Chính Đảng để nơi đây xem xét hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Mộng. Ngoài ra, TAND tỉnh Cà Mau cũng có báo cáo gửi về TAND Tối cao để đơn vị này xem xét hình thức xử lý.

Thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng bị ghi hình khi vào nhà nghỉ cùng gái có chồng
Thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng bị ghi hình khi vào nhà nghỉ cùng gái có chồng


Trước đó, ngày 7/10/2011, ông Nguyễn Thanh Mộng bị anh Nguyễn Tiến Duy (chồng chị T, ngụ phường 5, TP Cà Mau, hành chạy xe ôm) cùng gia đình anh Duy bắt quả tang ông Mộng cùng chị T (vợ anh Duy) vào nhà nghỉ Tân Hải, phường 5, TP Cà Mau. Khi bị bắt ông thẩm phán này có đến nhà anh Duy xin bỏ qua nhiều lần nhưng phía gia đình anh Duy không chấp nhận hành vi phá hoại gia đình của ông Mộng nên làm đơn tố cáo hành vi quan hệ bất chính của ông Mộng đến TAND tỉnh Cà Mau.

Sau khi chuyện vào nhà nghỉ cùng gái có chồng của ông Mộng bị phanh phui và bị dư luận lên án, ông Nguyễn Thanh Mộng đã có bản giải trình gửi đến lãnh đạo nêu rõ lý do vào nhà nghỉ cùng chị T là để tư vấn pháp luật. Cụ thể, ông Mộng cho rằng ngày 7/10, khi đang làm việc trong cơ quan thì chị T gọi điện thoại nói giữa chị và gia đình bên chồng có mâu thuẫn nên dọn ra ở riêng tại nhà nghỉ Tân Hải kêu ông đến nhờ tư vấn pháp luật giúp.

Còn chị T (vợ anh Duy) thì lại cho rằng mình là nạn nhân của ông thẩm phán tha hóa về lối sống này. Chị T trình bày, có lần chị mang nước lên phòng cho ông Mộng thì bị ông Mộng hôn vào má và dùng điện thoại ghi lại hình ảnh. Liên tiếp những ngày sau đó ông Mộng gọi điện thoại ép chị vào nhà nghỉ nếu không sẽ rửa hình đưa cho gia đình bên chồng xem.

  • Nguyễn Hoàng Nguyên

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn