Nếu có 1 triệu trong tay, bạn sẽ sở hữu những bộ đồ thời trang nào?

( PHUNUTODAY ) - Bạn cứ nghĩ rằng những những bộ quần áo mắc tiền mới tạo nên đẳng cấp và thời trang, vậy nhưng, nếu chỉ có 1 triệu trong tay, bạn sẽ sở hữu những món đồ hữu ích nào?

Dad sneaker

Bước vào mùa thời trang Xuân – Hè 2018, sức hút của dad sneaker vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tưởng chừng đã trở thành quá khứ ngủ quên của thập niên 80 thì tới nửa cuối 2017, những đôi “giày của bố” bỗng “hồi sinh” mạnh mẽ với nhiều biến tấu mới lạ.

12.nhung-mon-do-duoi-1-trieu-1-phunutoday.vn

Khéo chọn một mẫu với màu sắc trung tính, bạn hoàn toàn có thể phối kiểu giày này cùng bộ đồ thể thao, jeans hoặc thậm chí là cả váy suông. Ai nói cứ phải “bụi bụi” một chút thì diện dad sneaker mới hợp. Tận dụng cơ hội giảm giá tại hệ thống ANTA chính hãng và lựa cho mình một đôi sneaker thật ưng ý nhé.

Quần ống rộng

Từng bị ghẻ lạnh như “thây ma” của giới thời trang, ấy vậy nhưng 4 năm trở lại đây, dáng quần culottes lại đang sống trong thời kỳ hoàng kim khi liên tục trở thành item được săn đón nhất mỗi khi hè về.

Phần ống rộng rãi, chất vải nhẹ và hơi bay tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi lên đồ trong thời tiết oi bức. Bên cạnh đó, độ dài lửng ngang bắp chân hoặc chớm qua đầu gối cũng là một lợi thế của culottes khi giúp dáng quần này phù hợp với nhiều dáng người hơn.

12.nhung-mon-do-duoi-1-trieu-2-phunutoday.vn

Bước sang 2018, hãy thử thay đổi một chút với mẫu culottes chất liệu thô, kaki hay jeans của các nhà mốt nổi tiếng như Giordano và De Leah. Bạn cũng có thể tìm cho mình nhiều trang phục phong phú khác tại hai thương hiệu này trong đại sự kiện Mega Sale như vest lửng, sơ mi cách điệu hoặc áo thun để có một bộ đồ ton-sur-ton.

Outfit vàng mù tạt

Nếu 2016 là năm của trang phục ánh kim, 2017 là năm của các tông pastel trung tính thì 2018 chính là năm của sắc vàng “mù tạt”. Vàng mù tạt dù không quá chói nhưng vẫn đủ tươi tắn và nổi bật giữa đám đông. Một điểm cộng nữa của sắc độ này chính bởi nó vô cùng hợp với tông da của người châu Á.

12.nhung-mon-do-duoi-1-trieu-3-phunutoday.vn

Ngay trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2018, nhiều thương hiệu lớn dành cho giới trẻ mà điển hình là Penshoppe đã thổi bùng xu hướng bắt mắt này thông qua hàng loạt gương mặt đại diện tên tuổi như Zayn Malik, Sandara Park, Nam Joo Hyuk.

Kết hợp áo croptop / áo hai dây cùng quần sooc

12.nhung-mon-do-duoi-1-trieu-4-phunutoday.vn

Kiểu mặc quen thuộc nhất ngày hè của Ngọc Thảo là diện quần sooc ngắn với áo hai dây hoặc áo croptop để có cảm giác thoáng mát, năng động. Đôi khi, cô nàng sẽ thay đổi sang kết hợp áo croptop với quần skinny hoặc khoác thêm áo sơ mi bên ngoài để trông "ngầu" hơn.

12.nhung-mon-do-duoi-1-trieu-5-phunutoday.vn

Kiểu mặc áo form rộng phối cùng quần baggy

12.nhung-mon-do-duoi-1-trieu-6-phunutoday.vn

Ngọc Thảo sẽ thường lựa chọn áo form rộng ngắn tay năng động để khoác ngoài, trong khi diện quần baggy thoải mái phối cùng giày cao gót để tạo ra bộ đồ hoàn hảo nhất. Ngọc Thảo cho biết cô chủ yếu mua quần áo qua mạng, và giá của chúng chỉ ở mức 500 ngàn đến 1 triệu đồng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn