Cùng gặp sự cố trang phục nhưng cách xử lý của thành viên Black Pink trái ngược nhau

( PHUNUTODAY ) - Cùng bị bung khóa áo, nhưng cách xử lý sự cố của Jennie lại khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích, trong khi Jisoo lại được lòng dân mạng hơn cả.

Đôi khi, sự bất cẩn của các stylist có thể làm xuất hiện nhiều sự cố về trang phục, vừa khiến các thần tượng cảm thấy lúng túng và không thể biểu diễn hết mình, vừa khiến người hâm mộ bức xúc.

So với stylist của TWICE và Red Velvet thường bị chê vì chọn đồ không làm bật lên vóc dáng của các nữ idol, stylist của Black Pink ít bị chỉ trích hơn, nhưng lắm lúc vẫn trở thành 'bia đỡ đạn' vì những sự cố váy áo trên sân khấu. 

Và các cô gái nhà Black Pink cũng đã có hẳn kinh nghiệm trong việc xử lý sự cố về trang phục khi biểu diễn, tuy mỗi người thể hiện sự khôn khéo hay vụng về khác nhau.

Rosé suýt lộ hàng vì tuột dây áo

Khi tham gia lễ trao giải Melon Music Awards 2018, Rosé diện áo croptop lấp lánh màu ánh bạc của hãng Dolls Kill. Chiếc áo rất đẹp, giúp cô trở thành nhân vật chiếm 'spotlight' của sân khấu. Nhưng khi biểu diễn, vì quá hăng say với vũ đạo nên dây buộc cố định áo đã bị tuột. Ở đoạn kết, có thể thấy sợi dây bị tuột nghiêm trọng đến mức làm lộ áo quây đen bên trong của nữ ca sĩ. 

Dù gặp sự cố nhưng điều đó không ngăn cản được sự chuyên nghiệp và tinh thần biểu diễn hết mình của Rosé. Cô vẫn tiếp tục thực hiện vũ đạo 'nhiệt' như lúc ban đầu chứ không vì sự cố mà lúng túng hay bối rối.

Empty

Thái độ nghiêm túc trong từng tiểu tiết khi trình diễn của Rosé đã giúp cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Khóa áo trước ngực của Jennie bị hỏng

Trong một màn biểu diễn của Black Pink tại concert diễn ra ở Mỹ, Jennie đã gặp phải sự cố khi chiếc khóa áo trước ngực bị hỏng. Điều này khiến Jennie gặp khó khăn khi diễn vì nếu không cẩn thận sẽ lộ hàng như chơi.

Jennie đã rất cố gắng để vừa giữ áo vừa nhảy và hát, nhưng có thể thấy rõ được sự bối rối và ngập ngừng trên gương mặt của cô. Thậm chí, Jennie còn bỏ dở nửa sau của màn trình diễn để vào trong sân khấu điều chỉnh lại trang phục. Điều này đã khiến Jennie bị chỉ trích rất nhiều.

Empty

Biểu cảm không thoải mái cho lắm của Jennie. 

Váy bị cắt ngắn khiến Jennie không thoải mái

Các thành viên của Black Pink đều có đôi chân dài miên man, thon gọn nên stylist thường xuyên chọn những chiếc váy ngắn để các cô nàng khoe trọn vẹn được đôi chân của mình. Nhiều lúc người hâm mộ còn nhận thấy các stylist cố tình cắt ngắn váy của Black Pink, thứ nhất là vì để hợp dáng, thứ hai là vì để trang phục trở nên khác biệt. 

Điều này nhiều lúc khiến Black Pink cảm thấy không thoải mái. Một lần nọ, Jennie đã tỏ ra khó chịu thấy rõ vì chiếc váy quá ngắn. Cô liên tục giữ váy để tránh trường hợp lộ hàng trước mặt các fan. 

020607_ezgifcom_gif_maker_11

Lisa tinh ý giúp đỡ Jennie. 

Dây xích quần của Lisa bị tuột

Trong khi Lisa đang biểu diễn, sợi dây xích đính trên quần của cô bị rơi xuống sàn. Điều này có thể khiến các thành viên bị trượt té hoặc gặp tai nạn nghiêm trọng hơn nếu lỡ may dẫm trúng sợi dây xích khi đang nhảy. Lisa là người có nguy cơ gặp tai nạn nhiều nhất vì dù là cô hay các thành viên khác dẫm lên, người bị ngã đầu tiên vẫn là Lisa.

Sự cố váy áo này hiếm gặp, nhưng không làm khó được Lisa. Main dancer của Black Pink khéo léo thực hiện động tác vũ đạo, di chuyển đội hình mà vẫn thành công tránh dẫm lên dây xích, mang đến một màn trình diễn không thể thành công hơn.

Jisoo bị bung khuy áo

Trong khi Jisoo đang vui vẻ nhảy múa trên sân khấu, chiếc cúc trên croptop của cô đột nhiên bị bung ra. Trường hợp này có phần giống với trường hợp bị bung cúc áo của Jennie trước đó, nhưng thay vì bỏ dở màn biểu diễn như bạn cùng nhóm, Jisoo vẫn tiếp tục nhảy và hát như bình thường. Sau đó, cô từ tốn cài lại khuy áo và mỉm cười thật tươi với các fan, thể hiện rằng mọi chuyện vẫn ổn.

020723_ezgifcom_resize_5

Cách xử lý tình huống của Jisoo được nhận xét là duyên dáng và chuyên nghiệp. 

Rosé bị rách váy vì diễn quá sung

Đa số các trang phục biểu diễn của Black Pink đều được điều chỉnh từ các trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Nhiều lúc, các fan tự hỏi liệu có phải vì 'xịn quá' nên những item này mới càng mỏng manh hơn hay không. Đơn cử như lần Rosé bị rách váy chỉ vì cô diễn quá sung sức, quá nhiệt tình. 

Một lần nữa, Rosé cho thấy cách xử lý sự cố đầy chuyên nghiệp của mình khi kín đáo đứng sau các thành viên khác để điều chỉnh lại váy. Sau đó, cô vẫn thực hiện vũ đạo mượt mà, trơn tru như chẳng có gì xảy ra.  

Tay áo Jisoo bị rách 

Trong một màn trình diễn vào năm 2017, dù không thấy rõ nhưng dưới tay áo của Jisoo có một đường rách nhỏ. Nhiều fan đoán nguyên nhân của vết rách là do Jisoo đã nhảy rất sung sức, khiến tay áo vô tình bị rách. 

020908_jisoo_wm_1_1580268611766148801183
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn