Thần Tài nhả vía: 4 tuổi vận đỏ như son, tiền đầy két, tình đầy tim trong tuần này

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tuần này, đây chính là 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tiền tài, danh phận.

Tuổi Tý

Nhờ được Dịch Mã chiếu mệnh mà người tuổi Tý sẽ có một tuần mới phát tài phát lộc. Không chỉ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, con giáp này còn có sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Với người tuổi Tý làm công ăn lương, họ có thể được giao cho nhiều nhiệm vụ quá sức. Thế nhưng sau khi hoàn thành xong, cơ hội thăng quan tiến chức của con giáp này sẽ dễ dàng như trở bàn tay.

Empty

Nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc mà tuổi Tý sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ thành tích nổi bật của mình. Đây cũng là một tuần dễ chịu với người làm kinh doanh khi buôn bán thuận lợi, đầu tư có lời.

Tuổi Sửu

Sẽ không quá lời nếu nói người tuổi Sửu có một tuần mới vô cùng hanh thông, thuận lợi. Dù làm bất kỳ công việc nào thì con giáp này cũng đạt được thành tích đáng khen ngợi. Đặc biệt, nhờ gặp được cát tinh Thái Dương mà nam tuổi Sửu sẽ may mắn bội phận. Vốn là người chăm chỉ, hoà đồng và không ngừng nỗ lực để thể hiện bản thân, tuổi Sửu luôn nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Vì thế khi gặp khó khăn, con giáp này chỉ cần “hô nhẹ” là sẽ được giúp đỡ nhiệt tình.

Empty

Tuần này là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu “kiểm tra” vận may từ trên trời rơi xuống của mình. Đây có thể là khoản tiền thưởng mà họ nhận được từ một vài dự án đầu tư cũ hoặc có thể là tiền trúng số may rủi. Tuy nhiên người tuổi Sửu cần giữ được một cái đầu lạnh để tránh rơi vào cạm bẫy xung quanh.

Tuổi Mùi

Nếu như tuần trước là thời gian khá mệt mỏi của tuổi Mùi khi công việc, tình duyên hay tiền tài đều gặp trục trắc thì tuần này, cuộc đời của con giáp này đã “sang một trang mới” đầy màu sắc. Không chỉ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, tuổi Mùi còn thoải mái vô cùng khi áp lực công việc dần vơi đi, tiền bạc rủng rỉnh đổ về túi và đường tình duyên có phần khởi sắc. Nhờ những bước đi vững chắc, đúng hướng của mình, tuổi Mùi dễ dàng thành công trong công việc và được cấp trên, khách hàng khen ngợi.

Empty

Cũng nhờ sự nghiệp hanh thông mà người tuổi Mùi làm kinh doanh có thêm một lượng khách hàng không nhỏ. Tuy tuần này họ bận bịu hơn bình thường khá nhiều nhưng khoản tiền lãi thu về cũng không nhỏ. Nếu tiếp tục cố gắng thì cơ hội đổi đời của con giáp này sẽ đến rất gần.

Tuổi Hợi

Trong tuần mới, nhờ có sao Thái Âm chiếu mệnh mà nữ tuổi Hợi có phần may mắn hơn nam không ít. Với người làm công ăn lương, đây là thời điểm vàng để họ thay đổi mục tiêu và phương hướng làm việc. Nhờ có những sự thay đổi quan trọng này mà con giáp này sẽ có sự nghiệp thăng hoa, công việc được giải quyết gọn gàng và mang đến cho họ nhiều kết quả tốt. Đặc biệt, dù gặp phải chuyện khó khăn đến đâu thì con giáp này cũng giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ và luôn được quý nhân phù hộ.

Empty

Mặc dù ở thời điểm này, chuyện tiền bạc không phải là vấn đề khó khăn của tuổi Hợi, thế nhưng họ cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiền cho một món đồ xa xỉ. Con giáp này nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh rỗng túi thời gian tiếp theo.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link