Tuần mới (13/2 đến 19/2/2023) của 12 con giáp: Tý gặp may mắn, Thân tài lộc khởi sắc

07:00, Thứ hai 13/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp có thể nói rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới (từ 13/2 đến 19/2/2023) của 12 con giáp có thể nói rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý. Do có Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh, người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định năng lực của mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công lớn thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức.

Dịch Mã cho thấy một vài người có dấu hiệu di chuyển trong khoảng thời gian này, đó có thể là các chuyến công tác hoặc giao lưu, học hỏi. Quá trình đi lại có thể khiến cho bạn cảm thấy hơi lo ngại và vất vả, song bạn sẽ thu nhận được nhiều kiến thức đáng quý để áp dụng vào công việc.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu tiến triển lạc quan chủ yếu vào thời điểm cuối tuần. Bên cạnh các khoản lương thưởng đều đặn hàng tháng, những người tích cực dành thời gian cho các công việc tay trái cũng sẽ thu về trái ngọt. Bạn nhận thấy sức lao động của mình được trả giá xứng đáng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh chưa có nhiều biến chuyển tích cực. Bạn và nửa kia vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm không trùng hợp. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa để hóa giải những bất đồng, giúp gia đình được bình yên.

download (32) (1)

Tuổi Sửu

Phương diện tài lộc của người tuổi Sửu phát triển rực rỡ trong tuần này. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có thể nhận được một khoản kha khá. Đây chính là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, bất kể khó khăn vất vả.

Với người làm công ăn lương, trên phương diện sự nghiệp, bạn cần chú ý hạn chế mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp trong những ngày từ giữa tuần trở đi. Hãy chú ý đến cách ăn nói, hành xử của mình để không gây nên những tranh chấp không đáng có.

Người độc thân có đường tình duyên đầy triển vọng nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Bạn có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng tương đối lý tưởng. Vì thế, bạn nên giữ tinh thần tích cực, cởi mở và thử cho đôi bên cơ hội trò chuyện, tìm hiểu nhau.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ gặp phải một vài khó khăn trong sự nghiệp vào những ngày đầu tuần. Kiếp Tài và Tỷ Kiên khuyên bạn nên giữ vững lập trường của mình, đồng thời không tham lam chức quyền, tìm cách hãm hại người khác để kiếm lợi. Nếu bạn nghiêm túc, tập trung làm việc thì Chính Quan và Thiên Quan sẽ đem đến cho bạn cơ hội thăng chức, tăng lương, nhiều người ngưỡng mộ.

Tài lộc chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Chỉ đến cuối tuần, khi Thiên Tài xuất hiện, túi tiền của bạn mới có dấu hiệu cải thiện. Một vài người có thể phát tài dựa vào may mắn của mình, song bạn không nên có suy nghĩ sống dựa vào những trò may rủi. Muốn giàu có, bạn cần phải bỏ công

Chuyện tình duyên có khởi sắc vào đầu tuần nhưng sau đó, tất cả lại trở về ảm đạm. Bạn và người ấy dường như vẫn đang quá ích kỉ nên không nghĩ cho đối phương. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng rạn nứt.

Tuổi Mão

Một vài khó khăn do Kiếp Tài và Tỷ Kiên mang tới vào đầu tuần lại là cơ hội để người tuổi Mão vươn lên khẳng định bản thân mình. Chỉ cần bạn không bỏ cuộc trước các thử thách thì dần dần, bạn sẽ tìm thấy lối ra cho mình. Chính Quan và Thiên Ấn là dấu hiệu khẳng định bạn sẽ được cất nhắc hoặc được đánh giá cao.

Chuyện tài lộc có chút ít khởi sắc vào cuối tuần, khi bạn nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Tuy khoản tiền này không quá lớn, nhưng cũng chứng tỏ mọi công sức bạn bỏ ra đều không uổng phí. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 13/2 đến 19/2/2023, tuổi Thìn nhận được rất nhiều tin vui về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng đổ về tới tấp. Công sức bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, khiến túi tiền vô cùng rủng rỉnh.

Tuy nhiên để kiếm được khoản tiền đó, con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bản mệnh cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, có sức khỏe là có tất cả, không nên làm việc quá sức dù có muốn cải thiện thu nhập đến đâu.

Người làm công ăn lương muốn kiếm một khoản kha khá thì cần phải nhắc nhở mình cố gắng vượt qua những khó khăn xuất hiện vào giữa tuần. Bản mệnh có thể gặp phải bất đồng ý kiến với lãnh đạo, song nếu diễn đạt quan điểm của mình rõ ràng thì có thể thuyết phục được lãnh đạo tin theo mình.

Vận trình tình cảm lại khá trầm buồn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/2 đến 19/2/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Tỵ có hung có cát. Để khẳng định bản thân, bản mệnh có thể sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn, cản trở. Tuy nhiên, tinh thần lạc quan, tích cực sẽ đem lại sức mạnh, đến cuối tuần mọi người sẽ phải nhìn bản mệnh bằng ánh mắt khác.

Thêm vào đó, cát tinh xuất hiện là dấu hiệu khẳng định chỉ cần bản mệnh cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện phát triển danh tiếng không phải là quá khó. Con giáp này là người có tài năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Vận tài chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong tuần này. Vào đầu tuần, những người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản tiền nhỏ. Các ngành nghề khác cần tiếp tục cố gắng hơn nữa và chờ đợi thành quả sẽ đến trong tương lai.

Bù lại tình cảm có nhiều khởi sắc, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 13/2 đến 19/2/2023, một vài vấn đề xuất hiện vào đầu tuần không thể ngăn bước tuổi Ngọ tiến tới thành công. Ngược lại, nhờ tinh thần tích cực mà càng khó khăn, bản mệnh lại càng hăng hái hơn. Bản mệnh biết đây là thời điểm cần phải khẳng định bản thân và tiến bước.

Vận trình tài chính chưa có những biến động đáng kể nào. Người làm đầu tư, kinh doanh cần tiếp tục tìm ra hướng đi mới, không nên tiếp tục đi theo những lối mòn đã được vạch ra từ trước đó. Người làm công ăn lương cần đợi một khoảng thời gian nữa để cấp trên nhận ra sự cố gắng của mình.

Bù lại, vận trình tình cảm lại có những biến chuyển tích cực, đặc biệt là với người độc thân. Con giáp này đã bước ra khỏi ám ảnh quá khứ và sẵn sàng mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người. Chắc hẳn bản mệnh sẽ sớm tìm ra người tâm đầu ý hợp, giúp cuộc sống bước sang trang mới.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/2 đến 19/2/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi làm công ăn lương sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn. Có thể thành công của bản mệnh khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách hãm hại. Vì thế, cần phải đề phòng nhiều hơn, chớ nên quá dễ dàng đặt lòng tin vào người khác.

Tuy nhiên, tuần mới cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho con giáp này. Cơ hội hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt tuổi Mùi vào tuần này. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bản mệnh sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Vận tài lộc có những điểm sáng xuất hiện ngay vào đầu tuần. Nếu bản mệnh là người làm ăn kinh doanh, những mối đầu tư trước đó đem lại nguồn lợi lớn lao. Người làm nghề tự do cũng được trả lương xứng đáng vì đã nhiệt tình làm việc trong suốt thời gian qua.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 13/2 đến 19/2/2023, tuổi Thân có thể gặp phải một vài cản trở trong quá trình thăng tiến, tuy nhiên, bản mệnh vốn là người có bản lĩnh nên chỉ cần bình tĩnh xử lý từng vấn đề một thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được. Thậm chí, còn có thể tự mở lối đi riêng.

Vận tài lộc có những khởi sắc rõ rệt vào thời điểm giữa tuần. Con giáp này nắm bắt được thời cơ làm giàu và cố gắng hết sức nên tất nhiên sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Thậm chí, bản mệnh không chỉ làm giàu cho chính bản thân mình mà còn làm giàu cho cả mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, con giáp này đang quá phung phí tiền của cho những mục đích khác nhau. Trước khi mở ví tiền, bản mệnh cần cân nhắc xem mình có thực sự cần phải chi tiêu hay không, nếu tiết kiệm được thì nên tiết kiệm, như vậy mới tránh được cảnh rỗng túi.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/2/2023 của 12 con giáp cho biết có bộ đôi Tiểu Hao và Thiên Hình quấy phá khiến vận trình tuần mới của tuổi Dậu không mấy ổn thỏa. Không ai phủ nhận rằng Dậu là con giáp thông minh, giỏi thao lược, xông xáo nhưng lại hay bốc đồng, dễ bị kích động nên công việc dễ bị hỏng. Tuần này bạn sẽ chịu nhiều cạnh tranh không lành mạnh trong công việc, làm ăn không hề đơn giản, đừng bất cẩn trong khâu giấy tờ. Tài vận không tốt, hay hao tài tốn của, mất tiền vô tội vạ. Bạn làm ăn được, không kém ai nhưng lại hay bị chính người quen hãm hại, càng quen càng hay đố kỵ với nhau, bị tiền làm mờ mắt. Tuần này có khả năng cao sẽ phải xoay xở nhiều hoặc đi xa để có tiền, qua được tuần này sẽ bình an.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp Ngũ Qủy hung tinh quấy phá trong tuần này nhưng may mắn được Hữu Bật hóa giải nên cũng bớt được phần nào xui xẻo. Có điểm bị tiểu nhân quấy phá trong công việc, làm ăn thua lỗ, hay bị đồng nghiệp nói xấu. Cùng cảnh đi làm vất vả như nhau nhưng cơ quan bạn lại hay có kẻ thích thể hiện, khó tính, chuyên hạ bệ người khác. Nhiều việc mà bình thường bạn cứ nghĩ nhỏ nhặt và bỏ qua nhưng thực ra nó lại có sức ảnh hưởng rất lớn. Thời điểm giữa tuần là lúc tiền bạc của tuổi này vượng nhất nhờ Chính Tài độ vận. Hãy cứ nỗ lực hết sức mình đi rồi sẽ có lúc bản mệnh nhận được quả ngọt xứng đáng với mình. Tuy nhiên bản mệnh nên tránh những quyết định quan trọng vào thời điểm đầu tuần.

Tuổi Hợi

Nữ mệnh vượng hơn nam mệnh trong tuần này vì có Thái Âm chiếu mệnh, các bạn cũng không nên lo xa vì chuyện gì đến sẽ đến, có làm gì đi nữa cũng không cản được. Công việc khởi sắc, moi khúc mắc đều được giải quyết hết nhưng Hợi phải chờ đến cuối tuần mới có kết quả tốt. Cũng may là nhờ Thiên Ấn trợ giúp nên bản mệnh được nâng đỡ, sẽ có người cứu vớt bạn trong những lúc khó khăn, nữ mệnh hợp kinh doanh hơn nam mệnh. May mắn có Tam Hợp trợ lực nên Hợi không cần quá lo lắng về tiền trong những ngày đầu tuần. Cố gắng đến nơi đến chốn, cấp trên sẽ phải nể về thành tích mà bạn mang lại. Thế nhưng bạn nên có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm một chút để phòng lúc ốm đau bất ngờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc