Thần Tài ưu ái: 4 tuổi giàu có tiền nhiều như nước cuối năm Nhâm Dần, 1 tuổi dễ trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng cuối cùng của năm 2022, có 4 con giáp dễ chuyển mình giàu có, ngược lại 1 tuổi cẩn thận trắng tay.

 4 tuổi giàu có tiền nhiều như nước cuối năm Nhâm Dần

Tuổi Mão

3

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 2 tháng cuối âm lịch 2022, người tuổi Mão sẽ gặp khá nhiều may mắn về phương diện tài lộc. Kể từ tháng 11 âm lịch, con giáp này nên quan tâm nhiều hơn đến việc mở rộng các mối quan hệ, hình thành và vun vén những mối hợp làm ăn cũ mới, tìm kiếm thêm người giúp đỡ mình, tài lộc sẽ ngày càng tăng.

Được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Mão không chỉ thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, hiệu quả công việc vượt trội mà còn có cơ hội nâng cao chuyên môn, năng lực cá nhân cũng được cải thiện.

Con giáp này hoàn thành tốt những công việc đề ra và đang hưởng thụ thời điểm cuối năm vô cùng tuyệt vời. Do đó, bạn nên tập trung cho việc tích lũy kiến thức, học thật nhiều, không ngừng sáng tạo và không ngừng chứng tỏ bản thân.

Tuổi Thìn

4

Sau tháng 11 âm lịch, những người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp, phiền muộn lặng lẽ tan biến. Sự nghiệp phát triển vượt bậc đồng thời tiền bạc rủng rỉnh.

Có thể nói, thời điểm cuối năm 2022, con giáp tuổi Thìn là người thắng lợi, đạt được nhiều thành quả cao. Dù hiện tại như thế nào thì họ cũng có cơ hội thay đổi vào vài tháng tới.

Sức khỏe của những người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại, quý bạn chỉ cần duy trì thói quen luyện tập và ăn uống khoa học thì sức khỏe sẽ luôn ở mức ổn định.

Tuổi Sửu

6

Theo tử vi 12 con giáp, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ rất hanh thông. Tuổi Sửu đón nhận nhiều cơ hội mới trong tháng 12 âm lịch, nếu biết nắm bắt kịp thời, đây sẽ là tiền đề cho tuổi Sửu bứt phá trong năm 2023 sắp tới.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng vô cùng tốt đẹp, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tìm được một nửa của mình, cũng có nhiều cặp đôi sẽ tiến tới mối quan hệ hôn nhân lâu dài trong dịp cuối năm này.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, đặc biệt là những bất trắc có thể xảy ra. Tuổi Sửu cần chú ý hơn trong vấn đề di chuyển, không nên xuất hành đi xa, lái xe đường dài hay buổi đêm vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 âm lịch, đây là thời điểm nhạy cảm rất dễ gặp bất trắc trên đường.

Tuổi Mùi

7

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi bản tính kiên định, năng động. Họ còn có tính cách đáng ghen tỵ đó là làm việc gì cũng ngay thẳng, tính cách khoáng đạt, hào sảng nên được nhiều quý nhân để ý.

Tháng 12, con giáp tuổi Mùi nhận được sự trợ giúp không ít của các quý nhân, giúp họ phát triển vững vàng hơn.

Cùng với đó, cuộc sống gia đình cũng ngày càng êm ấm, thuận hòa, mọi sự khá suôn sẻ, thường được quý nhân giúp đỡ.

Nửa đầu tháng 12 năm nay, con giáp này sẽ có vận trình khả quan, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, một đường thẳng tiến mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

1 tuổi đen đủi cẩn thận trắng tay

Tuổi Thân

8

Thời gian cuối năm 2022, người tuổi Thân sẽ vô cùng khó khăn về tài vận, tiền bạc sẽ chính là vấn đề khiến con giáp này đau đầu.

Không chỉ khó khăn trong việc kiếm tiền, tăng thêm thu nhập, mà còn phát sinh vô số các khoản phải chi ngoài ý muốn khiến cho các khoản tích lũy của người tuổi Thân hao hụt rất nhiều.

Đặc biệt thời gian tháng 11 âm lịch sẽ là thời điểm tài vận xuống đáy trong năm 2022 của người tuổi Thân. Con giáp này nên giữ chặt tiền trong túi, không nên tham gia đầu tư mà tiền mất tật mang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link