Đen Vâu và Lynk Lee lại khiến fan phát sốt vì màn "thả thính" nhau cực tình trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Cuộc nói chuyện giữa Đen Vâu là Lynk Lee tiếp tục trở thành chủ đề được yêu thích của nhiều cư dân mạng

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn hội thoại đầy thú vị của Lynk Lee và Đen Vâu. Khi nam rapper đăng tải bức ảnh mới nhất trong MV của mình thì Lynk Lee đã bình luận với giọng điệu đầy nũng nịu: "Sao không gọi bé cho bé đi máy bay với anh bạn ơi". Không phải đợi bạn thân chờ lâu, Đen Vâu hóm hỉnh: "Bé lo học hành đi bé, đua đòi bay bủng riết sinh hư chứ được cái gì".

den-vau-la-lynk-lee-tiep-tuc-xung-ho-day-ngot-ngao-tren-mxh-6520f5c6

Chỉ qua cuộc nói chuyện khá ngắn ngủi giữa hai người rất nhiều fan hâm mộ đã cảm thấy vô cùng thích thú, thậm chí còn có người đẩy thuyền cho cặp đôi này. Tuy nhiên ai cũng biết là cả hai đã quen nhau từ khá lâu và là những người cũng bước vào showbiz cùng thời điểm. 

Kể cả lối xưng hô giữa cả hai cũng không có gì là quá xa lạ nữa. Trong một chương trình phỏng vấn mới đây khi Lynk Lee gọi điện cho Đen Vâu, anh chàng vừa nhấc máy đã thốt lên câu cực thân tình: "Anh đây bé ơi". Câu đáp khiến fan vừa phấn khích vừa cảm thấy hài hước. Ngay cả khi Lynk Lee đề cập đến việc mượn tiền thì Đen Vâu nhanh chóng đáp "Thoải mái, tớ có bao giờ tiếc cậu cái gì, sao phải hỏi chứ. Bao nhiêu?". Nhưng khi Lynk Lee báo số tiền lên đến 500 triệu thì Đen Vâu trả lời "500 triệu thì lấy đâu ra".

Đen Vâu và Lynk Lee bắt đầu là bạn bè chung nhóm từ 2009, cả hai đều có tư duy âm nhạc và nhiều điểm chung. Tuy nhiên so với Đen Vâu thì Lynk Lee bắt đầu sự nghiệp thuận lợi hơn, nữ ca sĩ được khán giả chú ý nhiều hơn thông qua những bài hát về tuổi học sinh, trường lớp. Còn Đen Vâu phải đến năm 2014 mới chứng minh được thực lực của mình thông qua ca khúc Đưa nhau đi trốn. Thời điểm Lynk Lee chuyển giới và gặp nhiều áp lực, Đen Vâu cũng thường xuyên an ủi bạn mình. 

Empty

Anh tâm sự: "Nhớ hồi đó quen bạn lần đầu là lúc mới tập tành chơi rap, lọ mọ đón xe lên Hà Nội đi offline với các anh em trong diễn đàn. Hồi đó bạn đã nổi tiếng trên khắp các forum âm nhạc underground rồi, vì khả năng sáng tác, nên bạn làm nhạc với hầu hết các anh lớn rapper tài ba khi đó. Offline xong mấy thằng không có chỗ ngủ, thế là bạn kêu về phòng trọ sinh viên ngủ tạm. Căn phòng mấy mét vuông giữa hè oi bức, hơn chục mạng nằm ngồi la liệt tập trung viết nhạc vui ơi là vui. Gặp rồi mới biết khả năng sáng tác của bạn thật đáng sợ. Chỉ ngồi đôi ba tiếng là viết được một bài. Thu âm, mix nhạc, làm beat, viết giai điệu, ai nhờ gì bạn cũng tận tình hoàn thiện. 

Biết bạn 10 năm có lẻ, dù phong cách nhạc bây giờ khác nhau nhiều, nhưng vẫn dành sự nể trọng cho người bạn này, cả trong cách sống và trong âm nhạc. 30 năm cuộc đời và lần đầu bạn ra mắt sản phẩm trong một diện mạo mới, được là chính mình đúng nghĩa, mong bạn của tôi luôn yên ổn và luôn vui".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn