Tháng 1 gọi tên 3 con giáp vượng vận quý nhân, đầu năm vận đỏ như son

( PHUNUTODAY ) - Tháng đầu tiên của năm mới 2023 cũng là những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, 3 con giáp vượng vận quý nhân, dễ gặt hái thành công.

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp vượng quý nhân tháng 1/2023 nên các kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh được trao khá nhiều trọng trách, cũng là cơ hội để phát huy thế mạnh và chứng tỏ sự nhạy bén của mình.

Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, hãy chăm chút cho các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm những sự hậu thuẫn đa dạng khác bên ngoài. Sự khéo léo cộng với tinh thần đồng lòng đồng sức sẽ khiến con đường tiến thân của Ngọ rộng mở, kéo theo tài chính cũng dư dả.

Việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán cũng thuận lợi nhờ có sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, mọi người cùng chung một mục tiêu, cùng cố gắng nên lợi nhuận thu về rất khả quan

Tuổi Tuất

Trong tháng 1, nỗ lực của người tuổi Tuất đã bắt đầu có kết quả. Bản mệnh bình tĩnh và tập trung trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước. Những việc Tuất làm được vào thời điểm này sẽ giúp bản mệnh lọt vào mắt xanh của quý nhân và đối phương sẵn sàng giới thiệu cho Tuất cơ hội quý giá.

Bên cạnh đó, các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều diễn ra tốt đẹp mang tới cho Tuất nhiều sự hậu thuẫn. Sự phối hợp ăn ý giữa mọi người giúp những vấn đề khó khăn trước đó được giải quyết trong thời gian sớm hơn.

Đây cũng là thời gian tốt để Tuất trau dồi cũng như rèn luyện tất cả những gì liên quan đến sự sáng tạo trong công việc. Nếu có ý tưởng gì, Tuất nên mạnh dạn nêu ra để mọi người được biết.

Trong khi đó, người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng. Các cơ hội buôn bán mùa lễ hội cuối năm liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Hãy tham khảo lời khuyên của người khác, họ có thể là quý nhân đang chỉ cho Tuất con đường đúng đắn.

Tuổi Sửu

Tháng 1 là thời điểm tốt để Sửu nắm bắt cơ hội củng cố vị trí và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với nam mệnh đang muốn cầu công danh, chức tước.

Phong độ của Sửu đang ở đỉnh cao, lại thêm cát khí ngập tràn nên không có gì lạ khi Sửu sẽ có bước tiến vượt bậc.

Thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, có thể Sửu sẽ khá bận rộn, tuy nhiên, nhờ năng lực tổ chức và sắp xếp vấn đề cũng như đồng nghiệp và cấp trên là quý nhân luôn tận tình hỗ trợ nên bản mệnh đạt được hiệu suất làm việc cao.

Với người làm kinh doanh, hàng hóa cuối năm dồn dập khiến Sửu bận tối mắt tối mũi nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy mức tiêu thụ khá tốt. Hơn nữa, quý nhân có thể giúp Sửu giành được lợi thế so với đối thủ. Vì tìm được chỗ đứng cho mình nên bản mệnh không phải lo bị cạnh tranh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link