Tháng 10 dương lịch, 3 con giáp bị vận đen đeo bám, tiểu nhân liên tục quấy phá

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này phải hết sức đề phòng trong tháng 10 dương lịch. Nếu có ý định làm chuyện lớn thì bạn nên suy nghĩ lại, tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Tý

Trong tháng 10 dương lịch, công việc của tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trở ngại. Bản mệnh không hài hòa được các mối quan hệ, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi trong công viejec hàng ngày.

Con giáp này trong tháng dễ bị kẻ xấu ghen ghét đố kị. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ bày mưu tính kế để khiến cho người sinh năm Tý gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Họ có thể gây ra những tin đồn thất thiệt, khiến thị phi không ngừng đeo bám bản mệnh, gây ra biết bao rắc rối trong cuộc sống cũng như trong công việc.

3-con-giap-gap-van-xui-thang-10-duong-lich-01

Những chuyện thị phi, rắc rối từ trên trời rơi xuống cũng khiến cho con giáp này hao tiền tốn của, tiền mất tật mang. Trong tháng này, tốt nhất người tuổi Tý không nên tham gia vào các hoạt động đầu tư kẻo tiêu tán tài sản. Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, hãm hại, cướp mất tiền của.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp cục diện tương xung nên mọi sự không được tốt nhất là công việc. Bạn thường xuyên gặp khó khăn, có tiểu nhân ngáng đường làm cho công việc. Có lúc bạn chán nản muốn nghỉ việc. 

3-con-giap-gap-van-xui-thang-10-duong-lich-02

Không chỉ công việc không thuận lợi, sức khỏe của người tuổi Tý cũng vì đó mà sa sút nghiêm trọng. Bạn nên dành cho bản thân một ít ngày nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và có sức tiếp tục "chiến đấu".

Công việc không thuận lợi, tình duyên lại hết sức rối ren, gia đình lục đục thường xuyên cãi vã. Những người đã có người yêu phải hết sức cẩn trọng, không nên làm căng thẳng mối quan hệ trong thời gian này, tránh việc chia tay.

Tuổi Tỵ

Tháng này, tuổi Tỵ cẩn thận dính họa thị phi, cãi nhau với đồng nghiệp cấp trên. Vì điều này mà bạn bị cấp trên ghét bỏ, không tạo điều kiện phát triển, công việc cũng theo đó mà sa sút. Tiền bạc theo đó cũng suy giảm, nguy cơ nghỉ việc vô cùng cao.

3-con-giap-gap-van-xui-thang-10-duong-lich-03

Tình duyên của người tuổi Tỵ cũng không được suôn sẻ. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn nản trí, muốn bỏ cuộc.

Trong tình huống này, bạn hãy bình tĩnh, suy nghĩ tích cực để giải quyết từng vấn đề, cả sự nghiệp và tình cảm. Đừng nóng vội mà hỏng việc lớn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link