Tháng 12/2016: Top con giáp gặp được QUÝ NHÂN biến “dữ hóa lành”, vượt qua chông gai

( PHUNUTODAY ) - Trong số các con giáp thì 4 con giáp dưới đây họ là những người may mắn nhất, khi tích đủ âm phúc.

Quý nhân phù trợ là người sẽ giúp ta vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ là người thân, bạn bè, quý nhân của chúng ta còn có thể là người lạ. Vậy trong tháng 12 này những con giáp nào sẽ có số được quý nhân phù trợ.

Tuổi Tý

Phạm vào hợp thái tuế, năm 2016 tuổi tý gặp được Thiên Đức quý nhân giúp đỡ họ tránh xa kẻ tiểu nhân, giải quyết tranh chấp và ổn định công ăn việc làm, gia đình hòa thuận. Mặc kệ sự gièm pha của người đời, nhờ ăn ở hiền lành, tin cậy vào làm việc tốt nên họ sẽ bình ổn vượt qua sóng gió.

Năm 2016, là năm nền rất tốt cho người tuổi Tý giải quyết khó khăn tài chính. Tiền tài không đến ào ào nhưng để ổn định cuộc sống thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất với họ.

con-giap-duoc-quy-nhan-phu-tro1 phunutoday

 

Quý nhân 2016 của Tuổi Tý

Mối quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn

Mối quan hệ lục hợp: Tý Sửu

Do đó, quý nhân phù trợ của người tuổi Tý là tuổi Sửu, Thân và Thìn.

Phương vị quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

Tuổi Sửu

Năm 2016, có người khác giới trợ giúp, người tuổi Sửu bộc phát vận đào hoa có lợi rất lớn cho sự nghiệp của họ. Mặc dù có quý nhân phù trợ nhưng phải đến những tháng cuối năm người tuổi Sửu mới sửa đổi tính cách kỳ quái và phát huy tác dụng lớn nhất của quý nhân. Chính vì vậy càng khiêm tốn, nghĩ thoáng thì vận đen càng nhanh tan.

Quý nhân 2016 của Tuổi Sửu

Mối quan hệ tam hợp: Tỵ Dậu Sửu

Mối quan hệ lục hợp: Tý Sửu

Do đó, theo tử vi 12 con giáp thấy quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu là tuổi Tỵ, Dậu và Tý.

Phương vị quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây, Bắc

Tuổi Dần

Người tuổi Hợi chịu thương chịu khó nên cuối đời an khang, có điều họ không phải là những người giỏi kiếm tiền, tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ "không ngờ tới" của người khác.

Bởi vậy, người tuổi Hợi nhất định cần chú ý tối các mối quan hệ xung quanh mình. Nhìn chung, người tuổi lợn "tự kiếm tiền" hay "kiếm tiền nhờ vào người khác" đều tốt cả.

Nếu người tuổi Hợi có thu nhập cao, có tiền đầu tư vào kinh doanh thì tốt nhất nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, khi về già, càng may mắn.

Quý nhân 2016 của tuổi Dần

Mối quan hệ tam hợp: Dần Ngọ Tuất

Mối quan hệ lục hợp: Dần Hợi

Do đó, quý nhân phù trợ của người tuổi Dần là tuổi Tuất, Ngọ, Hợi.

Phương vị quý nhân phù trợ: Nam, Tây Bắc

Tuổi Mão

Năm 2016 người tuổi Mão gặp quý nhân thế nhưng số lượng ít , tác dụng trợ giúp không nhiều nhưng đã giúp họ hóa giải vô cùng nhiều vấn đề. Tiểu nhân ngáng đường ám hại khiến họ vất vả xây dựng nên bỗng dưng hóa thành hư vô. Cần đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này để tránh tai vạ.

con-giap-duoc-quy-nhan-phu-tro phunutoday

 

Mặc dù quý nhân không xuất hiện nhiều nhưng với đầu óc linh hoạt, chịu khó học hỏi và mở rộng quan hệ giao tiếp khiến tháng 12 này tài vận đến với họ ầm ầm.

Quý nhân 2016 của tuổi Mão

Mối quan hệ tam hợp: Hợi Mão Mùi

Mối quan hệ lục hợp: Mão Tuất

Do đó, xem tử vi thấy rằng quý nhân phù trợ của người tuổi Mão là tuổi Mùi, Tuất, Hợi.

Phương vị quý nhân phù trợ: Tây Nam, Tây Bắc

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn