Tháng 2 âm lịch: 3 tuổi vượng phát tiền về đầy túi, 1 tuổi sát sút thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 2 âm lịch này, có 3 con giáp may mắn đón nhiều tài lộc, công việc cũng như cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Hãy cùng xem đó là con giáp nào nhé.

Tuổi Dần

Bước sang tháng mới, người tuổi Dần nhận thấy những tín hiệu tích cực trong vận trình của mình. Bản mệnh có thể đạt những bước phát triển đáng kể, công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

tu-vi-0

Tuổi Dần được cát tinh chiếu mệnh nên làm chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió. Mọi kế hoạch mà con giáp này đặt ra đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực, các dự án sớm được thông qua và đưa vào triển khai một cách suôn sẻ.

Trong tháng này, tuổi Dần có thể đón nhận những khoản tiến bất ngờ.

Người làm công ăn lương có cơ hội nhận thưởng nóng hoặc tăng lương. Người làm ăn kinh doanh có thể thu lời từ những dự án đầu tư trước đó.

Tuổi Mùi

Sang tháng mới, vận trình của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc. Trong tháng 2 âm lịch, con giáp này có thể gặp nhiều chuyện may mắn, tài lộc dồi dào.

tu-vi-01

Sự khéo léo và chủ động giúp tuổi Mùi xây dựng những mối quan hệ xã giao. Nhờ việc hợp tác tốt mà mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Con giáp này làm việc chăm chỉ, có cơ hội bộc lộ tài năng và gặt hái thành quả xứng đáng. Bản mệnh có sự linh hoạt, nâng cao hiệu suất làm việc nên được mọi người công nhận, chuyện thăng tiến trong công việc là điều sớm muộn cũng sẽ diễn ra.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là một trong những con giáp vượng phát trong tháng 2 âm lịch. May mắn đến cùng với nhiều cơ hội giúp bản mệnh phát triển rực rỡ.

Được sự trợ giúp của cát tinh, con giáp này bắt tay vào làm việc gì cũng suôn sẻ. Một khi đã xác định rõ mục tiêu thì bản mệnh cứ theo hướng đó mà đi. Chỉ cần tập trung vào công việc của mình và cố gắng thực hiện hết sức thì nhất định sẽ nhận được kết quả khả quan.

tu-vi-02

Tình hình kinh tế của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương bên cạnh thu nhập hàng tháng có thể nhận thêm thưởng nóng hoặc công việc tay trái giúp tăng thu nhập.

Người kinh doanh buôn bán cũng tranh thủ thời điểm này ký kết các hợp đồng và mở rộng quy mô kinh doanh.

Tuổi Tý: Vận trình sa sút

Người tuổi Tý gặp nhiều thách thức và áp lực trong thời gian này. Bản mệnh bị hung tinh soi chiếu nên có nguy cơ đương đầu với nhiều sóng gió.

Trên phương diễn sự nghiệp, các kế hoạch mà con giáp này định ra khó diễn ra suôn sẻ theo ý muốn, tiến độ cũng bị trậm trễ.

tu-vi-03

Trong mối quan hệ công việc, bản mệnh gặp khá nhiều khúc mắc trong tháng này. Họa thị phi có thể ập tới bất cứ lúc nào, tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân gây chuyện.

Tài lộc của con giáp này bị chững lại, không có bước phát triển vượt bậc. Tháng này, bản mệnh vướng phải chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ nên gặp không ít khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link