5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng sinh ra là để dành cho nhau, trăm năm hòa hợp

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền chặt sẽ luôn tồn tại 5 dấu hiệu vàng. Họ sinh ra là dành cho nhau, dù có chối bỏ cũng không được.

1. Dù ở đâu làm gì họ cũng đều 'dính' lấy nhau

Nhiều vợ chồng luôn vô thức luôn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, trong hành động, cử chỉ, tác phong của họ cũng có nét giống nhau. Với những cặp đôi này, chỉ cần nhìn thấy nhau là hạnh phúc, không bao giờ thấy chán, luôn cảm thấy vui vẻ và cảm giác thoải mái.

8-dau-hieu-chi-co-o-cap-vo-chong-sinh-ra-la-danh-cho-nhau-khong-the-chia-cat-2020-05-27-21-49

2. Có tướng phu thê

Tướng phu thê tức là khi hai vợ chồng có những nét rất giống nhau trong vẻ bề ngoài. Thậm chí, người xưa quan niệm, vợ chồng có tướng phu thê là có duyên vợ chồng từ kiếp trước. Khoa học lý giải, thực tế tướng phu thê là do những cặp vợ chồng sống cùng nhau, cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc giống nhau sẽ có biểu hiện, cử chỉ tương đồng nhau. 

3. Ánh mắt luôn dõi theo đối phương

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Muốn biết tình cảm của một người thế nào, chỉ cần nhìn vào mắt họ là rõ. Dù đối phương đang làm gì, ở đâu, họ cũng để ý. Đây là thói quen của những người yêu nhau thật lòng.

4. Cho bạn đời không gian riêng

8-dau-hieu-chi-co-o-cap-vo-chong-sinh-ra-la-danh-cho-nhau-khong-the-chia-cat2-2020-05-27-21-49

Một cuộc hôn nhân bền vững luôn luôn trong trạng thái thoải mái, vui vẻ và không có sự kiểm soát, ràng buộc. Vợ chồng càng bên nhau lâu dài, có một tình cảm vững chắc sẽ càng tin tưởng và cho nhau tự do riêng.

5. Tiền của chồng để vợ giữ

Những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn có sự thống nhất trong chuyện tiền bạc. Thông thường, một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tiền của chồng sẽ để vợ giữ. Nguyên nhân là do, người chồng thật lòng yêu thương vợ, tin tưởng vợ, muốn vợ quản lý tài chính trong nhà. 

Những biểu hiện của một cuộc hôn nhân đã đến hồi kết:

1. Không còn tình yêu, không còn mối liên hệ: Theo thời gian, tình yêu có thể thăng hoa nhưng đôi khi lại “biến mất” khi cả hai đã không còn yêu thương nhau nữa.

2. Mất đi niềm tin lẫn nhau: Tất cả mối quan hệ dù trong xã hội hay gia đình đều đặt trên niềm tin lẫn nhau-đó là chìa khóa của sự bền chặt. Nếu hôn nhân tồn tại những lời nói dối, ghen tuông, đặc biệt là ngoại tình… sớm muộn cũng tan vỡ.

3. Không còn là của nhau: Từ trong tiềm thức của mỗi người, họ nhận ra rằng họ không còn là vợ chồng của nhau. Thậm chí không muốn nhìn thấy, hay đi bên cạnh nhau nữa:

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn