Tháng 4 - 5 dương: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, một bước đổi đời, no nê tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 và 5 dương, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con giáp tuổi Dậu, trong thời gian trước vận khí giảm sút, làm gì cũng vấp váp, chậm chạp, dễ gặp chê trách. Nhưng từ tháng 4 - 5, những người cầm tinh con giáp tuổi Dậu sẽ phát đạt. Số mệnh giàu có của họ đã đến lúc vượng phát. Tài lộc "không mời mà đến", tiền bạc không thiếu.

Trong thời gian này, người tuổi Dậu được Thần Tài chiếu cố, phát đạt không thể ngừng, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, phúc lộc song toàn.

Không chỉ có vậy, tại nơi làm việc họ cũng liên tục gặp quý nhân, được hỗ trợ để thành công, thăng tiến khiến nhiều người ghen tị.

Trong tương lai, họ chắc chắn sẽ ngày càng gặt hái thành công, sự nghiệp thịnh vượng.

Tuổi Dậu may mắn trong 2 tháng tới

Tuổi Dậu may mắn trong 2 tháng tới

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, trong mắt mọi người, con giáp tuổi Tý là người tài giỏi, hoạt bát. Họ sở hữu năng lực vượt trội, lại kiên trì trong công việc. Khi đã xác định được mục tiêu, con giáp này luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó.

Khi gặp khó khăn, người tuổi này luôn giữ được bình tĩnh và luôn tìm nhiều cách để vượt qua khó khăn, thử thách. Không những thế, con giáp này còn là người biết người biết ta, biết đối nhân xử thế nên nhận được sự yêu mến, tôn trọng của mọi người.

Tháng 4 - 5 dương, những người cầm tinh con chuột sẽ có công việc, sự nghiệp suôn sẻ. Trong khoảng thời gian này, họ nhận được nhiều cơ hội tiến thân, phát triển sự nghiệp. Con giáp này đi xa làm ăn sẽ thêm phúc, thêm lộc.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng có thêm mối quan hệ, ký được những hợp đồng quan trọng. Người tuổi này được Thần Tài che chở nên tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được biết đến là người hào phóng, tốt bụng, luôn đối xử với người khác bằng cái tình, cái tâm của mình. Hai tháng tới, là thời điểm tài vận của bạn thăng hoa, đặc biệt là người tuổi Thìn sinh năm 1988 và 2000. Bạn sẽ gặp được quý nhân, bạn làm tin cậy và nhận được khá nhiều cơ hội làm ăn, đầu tư hái ra tài lộc.

Người tuổi Thìn sẽ khiến mọi người xung quanh không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của những quản lý tài sản của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe, tránh uống rượu bia quá nhiều, gây ảnh hưởng xấu đến chức năng gan, thận.

Hai tháng tới, là thời điểm tài vận của bạn thăng hoa

Hai tháng tới, là thời điểm tài vận của bạn thăng hoa

‏Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà, biết chịu đựng, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. Trong công việc, họ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người.

Tử vi dự báo, trong tháng 4 - 5 tới đây, những người tuổi Sửu làm công việc ổn định, có khả năng kiếm thêm từ công việc bán thời gian hoặc bắt đầu những cơ hội mới. Thành công trong công việc có thể mang lại thu nhập ổn định và tiềm năng tăng trưởng tài chính.

Đây cũng là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Sửu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi Sửu có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản một cách ngoạn mục.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link