Phụ nữ thông minh mách mẹo phong thủy để chồng răm rắp nghe theo, đi đâu cũng mong về với con

( PHUNUTODAY ) - Theo góc nhìn phong thủy thì một số mẹo sau có thể hóa giải mâu thuẫn vợ chồng giúp tình cảm thêm mặn nồng.

Theo góc nhìn phong thủy thì cách bày trí trong nhà có thể ảnh hưởng tới tâm trạng mỗi người và có thể là điềm báo cho tương lai tài vận của mỗi người. Phong thủy từ việc kê giường, chọn đồ dùng... có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng nàng dầu, vợ chồng, cha mẹ với con cái...

Trong mối quan hệ vợ chồng, những đồ dùng trong nhà, trong phòng ngủ có ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Do đó các bà vợ thử các mẹo phong thủy sau để chồng yêu thương và thấu hiểu nghe lời, hỗ trợ chia sẻ với vợ hơn nhé: 

Một số mẹo phong thủy đơn giản này có thể có tác động tích cực lên mối quan hệ vợ chồng

Một số mẹo phong thủy đơn giản này có thể có tác động tích cực lên mối quan hệ vợ chồng

Vận dụng quy luật tả thanh long hữu bạch hổ vào bày trí đồ trong nhà

Quy luât tả thanh long hữu bạch hổ trong phong thủy ý nói người chồng bên trái, vợ bên phải. Thanh long thường được cao hơn bạch hổ thể hiện vai trò người chồng cao hơn nhưng nếu thanh long cao hơn bạch hổ nhiều thì người vợ yếu thế, chồng gia trưởng. Do đó để nâng cao tiếng nói của người vợ thì nên bày trí lại đồ đạc sang bên phải nhiều hơn nhưng tránh hơn nhiều sẽ làm mất cân bằng. Bản chất đàn ông vốn gia trưởng nên nếu bạn để phải lệch một chút sẽ khắc chế lại sự gia trưởng của chồng. Trong trường hợp đang cân bằng tình cảm thì bạn không nên lấn lướt vì như thế sẽ lấn át đường công danh của chồng thì lại không tốt. Nếu chồng hay gia trưởng, không tôn trọng lời vợ thì nên bố trí lệch phải một chút để khắc chế kìm hãm lại tính gia trưởng của chồng để cân bằng lại là gia đình êm ấm hòa thuận không ai lấn lướt ai mà tôn trọng chia sẻ cùng nhau.

Người chồng nên nằm phía trong khi ngủ

Trong nếp sinh hoạt thường ngày chúng ta thường nghĩ rằng đàn ông mạnh mẽ nên năm ngoài ý như che chở cho vợ nhưng theo phong thủy nên ngược lại. Khi người vợ nằm ngoài sẽ ngăn chặn được sự tiếp xúc và nguy cơ người thứ ba xen vào. 

Kê bếp phải có chỗ dựa và tránh đặt ở bức tường có cửa sổ

Bếp theo phong thủy là đại diện cho người vợ. Nếu đặt bếp giữa phòng thì chênh vênh khong có chỗ dựa như người vợ không được nương tựa chồng. Do đó hãy chỉnh lại, bếp cần áp sát vào tường nhưng tránh cửa sổ ngay bếp vì sẽ làm tạt gió vừa không an toàn khi nấu nướng vừa làm tốn nhiệt năng, tốn điện.  

Phòng ngủ tránh đối diện đường xe chạy

Nguyên tắc này chỉ dùng cho gia đình có phòng ngủ tại tầng 1, xung quanh phòng ngủ tầng 1 nếu có đường xe chạy thì chồng hay vắng nhà. Theo phong thủy thì cách kê phong ngủ như này khiến chồng hay la cà bạn bè nhậu nhẹt hoặc trăng hoa bên ngoài. Khi gặp phải lỗi phong thủy này, người vợ nên dùng vật phẩm phong thủy như: gỗ đào, kính long phượng để giải trừ.

Việc sắp xếp đồ trong nhà có ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên

Việc sắp xếp đồ trong nhà có ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên

Đặt cặp linh vật phong thủy có đôi trong phòng ngủ

Có một số linh vật phong thủy giúp gia tăng tình cảm vợ chồng như cặp đôi sư tử, cặ đôi voi trắng, hồng hạc... Điều đó thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn. 

Dưới gối đặt quần áo của chồng

Người vợ có thể áp dụng mẹo đặt bất cứ bộ quần áo nào của chồng ở dưới gối sẽ khiến cho sự hòa hợp tăng lên, về lâu dài thì mối quan hệ vợ chồng càng hòa hợp hơn.

Không kê gương đối diện giường vợ chồng

Gương trong phong thủy có tính nhân đôi. Do đó khi đặt gương đối diện giường ngủ sẽ tạo điềm báo có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân dễ làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. 

Sofa ngoài phòng khách kê sát vào tường

Sofa kê sát vào tường như người vợ được dựa vào chồng, được chồng yêu thương. Do đó tránh kê sofa chênh vênh không chỗ tựa.

Đồ nội thất tránh mũi nhọn

Những đồ dùng đồ nội thất nên tránh có mũi nhọn như hình tam giác, hình vuông có góc nhọn... Góc nhọn tạo thêm sát khí và gây ra sự nóng nảy tăng lên nên khiến vợ chồng dễ cãi nhau. Do đó nội thất bát đĩa nên chọn hình thù tròn trịa hoặc có vật bo góc để không bị nhọn góc.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn