Sau Mỹ Tâm, đến lượt BB Trần dính vào nghi án “mang bầu” khi để lộ vòng 2 to bất thường

( PHUNUTODAY ) - Nghỉ dịch, BB Trần tăng cân rõ rệt khiến nhiều người phải bật cười.

Những ngày gần đây, thông tin Mỹ Tâm vướng nghi vấn mang thai được 4 - 5 tháng khiến khán giả cũng như người hâm mộ không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, về phía "hoạ mi tóc nâu" đã lên tiếng đính chính tin đồn trên sóng livestream bằng việc diện crop-top để khoe trọn vòng 2. Ngoài cô, nữ ca sĩ còn nhắn gửi sẽ chia sẻ nếu cô lấy chồng hoặc mang thai, cô sẽ lập tức lên tiếng.

Ồn ào vừa dứt thì nhiều người lại được một phen hoang mang khi thấy BB Trần chia sẻ bức ảnh với vòng 2 "quá khổ". Nam diễn viên hài kể lại câu chuyện “dở khóc dở cười” khi người quen sau 1 quãng thời gian không gặp đã nghĩ rằng anh mang thai, thế nhưng thực chất anh chỉ... mập lên mà thôi.

Empty

"Tóc vàng hoe: 4-5 tháng rồi không gặp, nghe nói em có bầu hả?

BB Trần: dạ không, em mập!"

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn hội thoại đầy hài hước của BB Trần khiến nhiều người phải phì cười với câu hỏi, BB Trần là con trai mà, tại sao có thể mang thai được.

Empty

Tuy nhiên, đây vốn không phải là lần đầu tiên nam diễn viên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì thân hình phát tướng của mình. Trước đó BB Trần từng chia sẻ chuyện anh tăng 12kg trong vòng 3 tuần: "Lúc trước nhiều người vẫn hay nói sao mình cứ phải kiêng cữ chi, mình đã cố gắng giải thích là cơ thể mình rất dễ mập, nhưng không ai tin, ai cũng nói “ăn có xíu không mập được đâu”, đúng là ăn chút xíu sẽ không mập nhưng nhiều cái “chút xíu” đó sẽ giúp bạn béo phì lúc nào không hay. Khi mình báo tin là mình lên 8kg trong 2 tuần, không 1 ai tin, đến khi gặp ở ngoài ai cũng hốt hoảng. Dành cả nửa năm để giảm 13kg và tăng 8kg trong 2 tuần ... bây giờ thì mình lại nghe những lời khuyên như là “ăn vừa vừa thôi”, “ăn nhiều quá mất dáng đó”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn