3 điều người đàn ông "cực phẩm" sẽ luôn tự giác làm cho vợ yêu vào ngày 8/3 ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - 3 điều người đàn ông "cực phẩm" sẽ luôn tự giác làm cho vợ yêu vào ngày 8/3 ý nghĩa, để cô ấy trở thành nữ hoàng hạnh phúc nhất thế gian.

Vào bếp nấu cơm

180334_4-tile

Cơm nước nội trợ là hình ảnh quen thuộc của chị em phụ nữ. Một người chồng "cực phẩm" sẽ luôn trân trọng và thấu hiểu cho những nỗi vất vả của vợ mình. Vào ngày mùng 8/3, anh ấy sẽ đích thân vào bếp nấu cơm, để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mình đến bà xã. Họ sẽ tự mình đi chợ, vào bếp, nấu cho vợ con một bữa cơm thịnh soạn, tươm tắt. Thậm chí, dù anh ta không giỏi nấu nướng, chỉ nấu được những món đơn giản, đạm bạc, hay khẩu vị không được xuất sắc cũng khiến chồng cảm động rơi nước mắt.

Làm hết việc nhà cho vợ

img-5790-jpg-1481620958-1493803753123-crop-1493803762045-1493824893647

Phụ nữ ngoài giỏi việc nước, còn phải đảm việc nhà. Sau hơn 10 tiếng bặm bụi nơi công sở, nhiều chị em sau khi về nhà còn phải tất bật với bao công việc dọn dẹp, nội chợ, chăm con. Người chồng cực phẩm sẽ luôn biết đỡ đàn một phần việc nhà cho vợ. Nếu vợ nấu cơm, anh ta sẽ rửa bát. Nếu vợ lau phòng khác, anh ta sẽ dọn nhà vệ sinh. Thế nhưng, trong ngày mùng 8/3 này, anh ta sẽ làm hết tất cả để bạn thành thơi, tự tin tỏa sáng như một nữ hoàng. 

Một buổi tối hẹn hò lãng mạn

Khi có gia đình, chồng và vợ sẽ không còn cảm xúc bồi hồi, nhung nhớ. Vì vậy, mà nhiều cặp vợ chồng sau một thời gian chung sống sẽ cảm thấy tình cảm nguội lạnh, nhạt nhẽo, vô vị, khô khan. Thế nhưng, một người đàn ông tâm lý, sẽ luôn biết cách hâm nóng tình cảm, dành cho vợ nhưng bất ngờ lãng mạn, để lửa yêu bùng cháy vững bền theo năm tháng. Đặc biệt trong ngày mùng 8/3, anh ta sẽ dành cho bà xã của mình một buổi tối lãng mạn. Có thể là một buổi cà phê, xem phim hay đi đến những chỗ ngày yêu nhau thường hay lui tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn