Tháng 9 âm, 3 con giáp này bị Thần Tài "bỏ mặc", ngồi không cũng gặp họa từ trên trời rơi xuống

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 9 âm lịch, những con giáp này phải hết sức cẩn thận kẻo gặp họa sát thân, tiền mất tật mang.

Tuổi Dậu

Tháng 9 âm lịch không phải là tháng may mắn của người tuổi Dậu. Công việc không như ý với áp lực chồng chất may mà không bị tổn hại nặng nề về tài chính.

Đáng nói hơn cả là con giáp này vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh tinh thần, vẫn đang chìm đắm quá nhiều trong tâm lý bực bội, bức xúc nên hay tự dồn mình vào thế bí, khó lòng khai thông tư tưởng để xoay chuyển tình thế.

Cuối tháng, nên cẩn thận tránh để bị cướp giật hoặc mất mát các tài sản có giá trị như tiền bạc, xe cộ.

12-con-giap-01

Tuổi Sửu

Trong tháng 9 Âm lịch người tuổi Sửu sẽ không mấy thuận lợi, dễ vướng vào thị phi. Dù cố gắng bao nhiêu, thứ mà họ gặt hái được chỉ đơn thuần là sự thất bại và mệt mỏi.

Với những người tuổi Sửu làm kinh doanh tự do sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, dễ gặp tiểu nhân hãm hại.

Lời khuyên cho tuổi Sữu trong tháng 9 âm là hãy cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính và hạch toán chi tiêu rành mạch.

Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm và sức khỏe của con giáp này trong tháng 9 cũng khá ảm đạm. Mâu thuẫn cãi cọ tuy không nhiều nhưng chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ.

12-con-giap-02

Tuổi Ngọ

Sự đen đủi, xui xẻo đeo bám tuổi Ngọ từ tháng 8 sang đến tháng 9 âm lịch này.

Bản mệnh phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ bị kẻ tiểu nhân rình rập, đặt bẫy. Hạn chế các quyết định kinh doanh dài hạn nếu buộc phải hạch toán với nguồn vốn lớn.

Với chuyện tình cảm, tháng 9 âm lịch chưa phải là thời điểm thích hợp để họ tỏ tình hoặc tính chuyện lâu dài với người thương. Những người tuổi Ngọ đã có gia đình nên hạn chế mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link