Tháng "củ mật" chặn lộc vào nhà: 3 tuổi lao đao gánh hạn, 1 tuổi dễ mất tiền to

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn với những con giáp mất tiền tháng Củ Mật này. Bạn cần phải chú ý trong việc đầu tư và chi tiêu nếu không muốn tiền bay khỏi túi.

Tuổi Thìn

Tháng Củ Mật không phải là 1 tháng dư dả đối với người tuổi Thìn. Trước khi nghĩ đến việc làm giàu, bạn cần tính đến việc giữ chặt số tiền mà mình đang sở hữu, chớ đưa ra những quyết định vội vàng gây hao tài tốn của.

tuoi-thin

Đặc biệt, trong quá trình hợp tác với người khác, bạn cần xác định rõ đối tượng hợp tác với mình là ai, có xứng đáng để tin tưởng hay không. Nếu không có lòng đề phòng người khác, bạn rất dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể mà không đem lại ích lợi gì.

Người trẻ tuổi không nên quá sốt sắng trong việc làm giàu, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm như thế này. Muốn phát triển thì bạn nên đi theo hướng “chậm mà chắc”, chớ nên làm giàu sổi, làm ăn phi pháp.

Ngoài ra, một số người còn phải dành tiền cho việc tân trang nhà cửa, xây sửa mộ phần. Cần chú ý chi tiêu cho hợp lý, không nên xa hoa, lãng phí vào những vấn đề không thực sự cần thiết.

Tuổi Thân

Tình hình tài chính của người tuổi Thân không được như ý, nếu không cẩn thận trong cách giải quyết công việc thì rất có thể, mọi công lao của bạn sẽ chẳng nhận được kết quả xứng đáng đâu.

Do nhiều tác động khách quan, cộng thêm bản tính “cả thèm chóng chán” nên dù có chọn các công việc tay trái hoặc mở thêm cửa hàng thì cũng không duy trì được lâu, tiền bỏ ra khó mà thu hồi được vốn chứ không nói gì đến việc có lãi.

tuoi-than

Lúc này, bạn không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường vì muốn cải thiện thu nhập của mình.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn phải đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như tình hình thị trường, nếu không thì bạn rất dễ gặp phải cảnh thua lỗ, thậm chí trắng tay.

Người tuổi Tý

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Tý phải đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi ra quyết định - khiến bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm việc gì thấy lo lắng, cảm giác không chắc chắn.

tuoi-ti

Cuối tháng 12 âm lịch này của người tuổi Tý không được tốt. Ban đầu bạn có thể rất hào hứng - nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng.

Vì lý do này mà một số người tuổi Tý có thể gây ra sai lầm trong công việc khiến ảnh hưởng đến tập thể, dẫn tới bị mất việc làm, hay bị cách chức...

Đặc biệt trong chuyện tình cảm nếu người tuổi Tý "đào hoa" sẽ gây ra những căng thẳng không hay - nhất là những người tuổi Tý có tư tưởng "đứng núi này, trông núi nọ" sẽ chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tệ hại hơn.

Người tuổi Tuất

Theo đó, xung quanh bản mệnh tuổi Tuất sẽ đầy rẫy tai ương, mâu thuẫn và cạnh tranh liên miên.

Về sự nghiệp: Do chịu tác động của cục diện Tương Hình, con giáp tuổi Tuất quá tin tưởng vào suy nghĩ và phán đoán của mình nên lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác. Trong các mối quan hệ, bạn cũng quá thẳng thắn nên thường vô tình gây tổn thương cho người khác.

tuoi-tuat

Những lúc vướng mắc hoặc phạm phải sai lầm, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để chủ động nhận lỗi. Chỉ khi bạn dám đối diện và thừa nhận lỗi lầm của bản thân, bạn mới có thể sửa đổi để tiến bộ được. Đừng luôn tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để học hành và bổ sung kiến thức. Nếu cứ mãi quẩn quanh ở những điều quen thuộc, bạn sẽ giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.

Về tài lộc: Theo tử vi tháng 12/2023, tình hình tài chính của người tuổi Tuất cũng không đạt được bước tiến đáng kể trong thời điểm này. Có lẽ đã đến lúc con giáp này xem lại định hướng của mình, nếu sai sót ở đâu thì nên sửa đổi ngay, đừng để tiền tiếp tục thất thoát.

Cục diện Tương Hình khuyên bạn nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, vì quyết định mọi vấn đề quá vội vã có thể bạn sẽ không lường trước được những khó khăn mình gặp phải.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link