3 năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: 3 tuổi dính Thái Tuế năm 2024 cẩn thận mất cả cơ ngơi

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Giáp Thìn 2024 những tuổi dưới đây nên thận trọng kẻo gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, tiền bạc nên thận trọng.

3 năm Tam tai không bằng 1 năm Thái Tuế" vì sao?

Theo tử vi học thì Tam Tai là hạn 3 năm một lần nhưng Tam Tai không thể nào bằng hạn Thái Tuế, hay còn gọi là Thái Tuế tinh quân - tên một vì sao cũng là vị thần chuyên cai quản mọi sự ở nhân gian trong một năm đó. Mỗi năm sẽ do một vị Thái Tuế khác nhau cai quản, được gọi chung là lưu niên Thái Tuế. Khi dính hạn Thái Tuế sẽ ảnh hưởng tới tài lộc sức khỏe trong nhà bạn.

Khi một người gặp phải năm xung Thái Tuế thì mọi việc cần phải lặng chờ thời bởi nếu không sẽ gặp những khó khăn thử thách.

Xung Thái Tuế là tuổi của bản mệnh xung với Địa chi năm đó. Người gặp Xung Thái Tuế được dự báo sẽ gặp chuyện không may mắn, làm nhiều hưởng ít, chuyện gì cũng cần nhiều nỗ lực hơn bình thường mới thành,... Các cặp xung khắc Địa chi đó là Lục xung (Tý - Ngọ, Sửu - Mùi, Dần - Thân, Mão - Dậu, Thìn - Tuất, Tý - Hợi). Vậy năm 2024, con giáp gặp Xung Thái Tuế là Tuất.

sao-thai-tue-nam-2024

Những tuổi xung Thái Tuế năm 2024

1. Tuổi Mão

Theo tử vi cho biết những người sinh năm Mão đã trải qua một số thăng trầm trong những năm gần đây. Vừa trải qua năm Trực Thái Tuế, giờ đây chúng ta lại phải đối mặt với một thử thách hoàn toàn mới - Hại Thái Tuế. Ảnh hưởng của ngôi sao này có thể khiến tuổi Mão gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống, đồng thời bạn họ sẽ đối mặt với những thử thách về sức khỏe và tài vận. Những người tuổi Mão nên thận trọng kẻo dễ gặp kẻ tiểu nhân hãm hại làm ảnh hưởng tới tài lộc cuộc sống trở nên khó khăn dễ đau ốm.

Tử vi trong năm Giáp Thìn năm 2024 tuổi Thìn có thể cảm thấy thể chất của mình sa sút đáng kể trong năm nay, sức đề kháng cũng yếu đi, khiến họ dễ mắc bệnh tiêu xài tốn tiền bạc. Các triệu chứng thông thường như ho và sốt có thể xuất hiện thường xuyên, làm gián đoạn cuộc sống bình yên vốn có. Những người tuổi Mão chỉ cần chăm chỉ nỗ lực thận trọng trong từng việc thì cuộc sống sẽ an yên hơn.

Tuổi Tý

Tử vi cho biết những người sinh năm Tý sẽ gặp phải Phá Thái Tuế trong năm nay, điều này có thể mang lại một số ảnh hưởng không tốt. Những ảnh hưởng này có thể khiến tuổi Tý phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại khác nhau. Nhưng hãy yên tâm rằng bạn sinh ra đã có tố chất cần cù, kiên trì và có ý chí vô cùng mạnh mẽ. Chỉ cần bạn nỗ lực đủ thì dù khó khăn có lớn đến đâu bạn cũng có khả năng vượt qua.

Ngoài ra, ảnh hưởng của sự xung phá này có thể gây khó chịu về thể chất. Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe của mình trong năm nay. Bất cứ khi nào cảm thấy không khỏe, bạn nên nhanh chóng đi khám và duy trì thói quen sinh hoạt tốt. Ngoài ra, tập thể dục nhiều hơn có thể giúp bạn khỏe mạnh suốt cả năm.

Tử vi cho biết những người tuổi Tý rơi vào Thái Tuế, cẩn thận tiền bạc dễ đội nón ra đi. Đặc biệt, về mặt tài lộc, người tuổi Tý cần đặc biệt cẩn thận. Tuổi Tý có thể phải đối mặt với một số thách thức về tài chính và thậm chí có thể bị tổn thất về tài chính. Chính vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên quản lý tài chính cá nhân một cách cẩn thận, tránh những khoản chi tiêu không cần thiết và duy trì những quyết định đầu tư hợp lý. Tử vi trong năm Giáp THÌn người tuổi Tý đừng dễ dàng tham gia vào các dự án tài chính có rủi ro cao, để bạn có thể giữ an toàn cho tài sản của mình và tránh những tổn thất tiền bạc không đáng có trong năm nay.

con giap dinh thai tue nam 2024

 Tuổi Thìn

Tử vi cho biết những người sinh năm Thìn có thể phải đối mặt với những thử thách lớn của cuộc đời trong năm 2024. Bị ảnh hưởng bởi Trực Thái Tuế, người tuổi Thìn có thể gặp suy thoái về vận may và các khía cạnh khác trong cuộc sống. Chính vì vậy, tuổi THìn chính là con giáp gặp phải những rủi ro trong thời gian tới.

Vì vậy, tuổi Thìn cần phải cẩn thận hơn trong năm nay. Đặc biệt chú ý đến sức khỏe thể chất của bạn, vì ảnh hưởng năng lượng của Thái Tuế có thể khiến bạn trở nên mỏng manh hơn, dễ bị chấn thương hoặc ốm đau.

Tử vi cho biết những người tuổi THìn trong năm tới sẽ ảnh hưởng của Thái Tuế cũng có thể mang lại một số khúc mắc cho đời sống tình cảm của bạn. Tuổi Thìn nên thận trọng tránh bị cám dỗ bên ngoài mê hoặc, nhưng hãy nhớ, đừng phản bội bạn đời hoặc dễ có người thứ ba chen vào. 

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link