Thanh Bình lên tiếng chia sẻ về lý do dẫn đến đổ vỡ hôn nhân với Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Ngọc Lan xác nhận ly hôn sau 3 năm hạnh phúc, phía Thanh Bình cũng chính thức lên tiếng, chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi nữ diễn viên Ngọc Lan chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Thì mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Thanh Bình đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện hôn nhân khi nhắc đến người thứ 3. Nam diễn viên chia sẻ: "Xin chào tất cả, status trên cũng đã nói đầy đủ ý của 2 đứa! Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này.

Nam diễn viên khẳng định cuộc cuộc hôn nhân giữa anh và Ngọc Lan kết thúc không phải do sự xuất hiện của người thứ 3.

Nam diễn viên khẳng định cuộc cuộc hôn nhân giữa anh và Ngọc Lan kết thúc không phải do sự xuất hiện của người thứ 3.

Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng ko phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì ko có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

ngoc-lan-thanh-binh-2131

Vào tối ngày 13/11 vừa qua, sau tất cả những ồn ào suốt thời gian qua, trên trang cá nhân nữ diễn viên Ngọc Lan chính thức thừa nhận những tin đồn ly hôn là sự thật. Chia sẻ về mối quan hệ sau đổ vỡ hôn nhân, Ngọc Lan khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì còn sợi dây liên kết là con trai Louis. Đồng thời trong dòng thông báo được Ngọc Lan chia sẻ, nữ diễn viên không quên gửi lời xin lỗi đến gia đình cũng như người hâm mộ: "Chúng con xin lỗi hai bên gia đình, họ hàng và khán giả vì phải bận tâm những chuyện riêng tư của hai đứa trong thời gian qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link