Thanh Bình trở lại với hình tượng "nam thần" sau thời gian đau buồn vì đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Loạt hình ảnh của Thanh Bình mới đây khiến ai cũng ngỡ ngàng vì trình nhan sắc thuộc hàng 'thượng phẩm'.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam diễn viên Thanh Bình gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bản thân ăn diện bảnh bao. Cụ thể, nam diễn viên lựa chọn phong cách sporty với tông trắng sang trọng. Ngoài ra, thần thái của nam diễn viên cũng tươi tỉnh hơn thời gian gần đây gấp bội. Thậm chí ở những góc tạo hình cực ngầu đã khiến chồng cũ Ngọc Lan ghi điểm với ngoại hình không thua kém bất kì soái ca nào của showbiz.

Empty
Empty
Những góc tạo hình cực ngầu khiếm Thanh Bình ghi điểm vì trông không thua kém bất kì soái ca nào của showbiz.

Những góc tạo hình cực ngầu khiếm Thanh Bình ghi điểm vì trông không thua kém bất kì soái ca nào của showbiz.

Trước đó không lâu, nam diễn viên gây bất ngờ với dòng trạng thái có nội dung: "ôi học được rằng: Trên đời này, không phải ai cũng tốt và tử tế với ta, cho dù ta không động chạm đến họ. Cách tốt nhất là đừng nên để ý đến những kẻ muốn chứng kiến ta gục ngã. Hãy sống vì những người yêu quý ta, Cũng khá đông và đầy ắp tình thương".

Thanh Bình chia sẻ:

Thanh Bình chia sẻ: "Trên đời này, không phải ai cũng tốt và tử tế với ta, cho dù ta không động chạm đến họ".

Kể từ sau khi thông báo ly hôn với Ngọc Lan, người hâm mộ dường như thấy một Thanh Bình khác với trước đây khi thường xuyên đăng tải những dòng tâm sự trên trang cá nhân.

Vào ngày 13/11 vừa qua, sau tất cả những ồn ào suốt thời gian qua, trên trang cá nhân nữ diễn viên Ngọc Lan chính thức thừa nhận những tin đồn ly hôn là sự thật. Chia sẻ về mối quan hệ sau đổ vỡ hôn nhân, Ngọc Lan khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì còn sợi dây liên kết là con trai Louis.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link