Hậu tiết lộ chồng cũ đang muốn quay lại, Phi Thanh Vân bất ngờ nói về người đàn ông theo đuổi 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của 'Nữ hoàng dao kéo' gây nhiều chú ý với cư dân mạng. Nhiều fans khuyên Phi Thanh Vân nên nắm bắt cơ hội và chấp nhận người đàn ông này.

Gần 3 năm sau cuộc chiến ly hôn với Bảo Duy, Phi Thanh Vân vẫn chưa có bến đỗ mới. "Nữ hoàng dao kéo" tập trung cho công việc kinh doanh ngày càng tiến triển và phát đạt.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây bất ngờ với dân mạng khi tiết lộ về người đàn ông đã theo đuổi mình suốt 2 năm. Người đẹp da nâu ngày nào cho biết, đây là một người đàn ông chu đáo và thấu hiểu. Anh vẽ ra một viễn tưởng tươi đẹp, một cuộc sống xuất sắc cho cả hai. "Nữ hoàng dao kéo" xin lời khuyên của fans về việc có chấp nhận lời yêu này hay không?

tieu-su-phi-thanh-van-6109

"CẢ NHÀ CHO Ý KIẾN CÓ NÊN NHẬN LỜI YÊU CHÀNG NÀY KHÔNG?

Mới theo đuổi em Vân có 2 năm, đủ để thấu hiểu nhau.

Chàng nói: “Một người đàn ông như Anh sẽ cảm nhận em một cách sâu sắc và những điều làm em thích mà không cần hỏi.

Nếu không phải là những gì Anh làm với tất cả kinh nghiệm của mình? Tình yêu đích thực, làm tình, mua sắm, Holliday... tất cả những nơi em muốn, tất cả các món ăn ngon, đồ uống như các loại rượu vang em thích, tình dục tuyệt vời theo sở thích của em.

Chúng ta phải sống một cuộc sống xuất sắc! Cần biết rằng, Anh đang đi đúng hướng... về những gì mà em yêu cầu và những nơi chúng ta đến, thời trang và niềm đam mê cơ thể. Vẫn có thể làm Em ngạc nhiên hơn rất nhiều, vì anh biết em luôn thích những gì mới lạ, hãy tin Anh.

Tất nhiên em sẽ suy nghĩ về những điều này! Thật sự là True Love, điều kiện cần và đủ là true life nữa. Và Anh ấy đang rất đúng" - Phi Thanh Vân viết.

Dân mạng cho rằng, cô nên nắm bắt cơ hội và chấp nhận tình yêu của người đàn ông này.

phi-thanh-van-noi-ve-nguoi-dan-ong-theo-duoi-suot-hai-nam-01-ngoisao.vn-w650-h902

Vừa qua, Phi Thanh Vân đã tiết lộ về việc chồng đầu lẫn chồng hai là Bảo Duy đều đang muốn quay trở lại với cô: "4 năm nay tôi thiền một ngày từ 1 - 4 tiếng. Khi thiền, sự giận hờn, thù ghét, oán giận đều biến mất. Giờ tôi sống nhẹ nhàng lắm, chỉ thiếu điều cạo đầu đi tu và ăn chay trường thôi. Tôi chẳng giận ai bao giờ, chẳng la mắng, hắt hủi ai, chỉ toàn yêu thương và cho đi thôi. Tôi nhìn lại những chuyện bị hãm hại ngày xưa thấy thoải mái lắm, nhẹ lòng lắm.

Thậm chí vừa rồi đám tang ba tôi, ông chồng thứ nhất về dự còn nói chuyện vui vẻ, ông chồng thứ hai 2h sáng mới về dự nhưng mọi thứ cũng bình thường lắm. Tôi không giận gì cả. Thông báo với các bạn là cả hai ông chồng đều đang có ý định muốn quay lại, nhưng tôi chỉ cười thôi. Bởi đối với tôi cái gì đã qua rồi nghĩa là qua"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link