Thành công lớn nhất của Thu Minh là lấy được chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh đang thực sự viên mãn với những gì đang có. Một người chồng Tây giàu có, rất yêu chiều vợ cùng một sự nghiệp ổn định.

Mới đây, Thu Minh tự hào khoe nhờ chồng mà cô không còn vất vả trong công việc nữa trên tờ Tri thức: "Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình "chạy show" như lúc trước. Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn.

Mô tả ảnh.
Thành công lớn nhất của Thu Minh là lấy được chồng Tây giàu có

Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ".

Có lẽ thành công lớn nhất của Thu Minh chính là lấy được chồng Tây giàu có.

Cuối năm 2012, Thu Minh bất ngờ tuyên bố đã lấy chồng, dù truyền thông trước đó không hề có thông tin về đám cưới của cô. Người ta chỉ thấy có một người đàn ông ngoại quốc thường xuyên đi cùng cô tới các sự kiện và chăm sóc Thu Minh rất chu đáo.

Thu Minh quả thật may mắn khi lấy được một người chồng Tây tuyệt vời đến như vậy, không chỉ giàu có mà còn hết lòng yêu vợ. Sau khi cưới, chồng Tây đã rước Thu Minh về sống tại căn hộ triệu đô ngay gần nhà thờ Đức Bà.

Anh còn hào phóng tặng vợ những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, còn tặng vợ nhưng món hàng hiệu, xe sang 8 tỷ. Bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi. Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra, chồng Tây Thu Minh còn rất lịch lãm, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng vợ.

Có thể nói, từ khi lấy chồng Tây Thu Minh đã đổi đời. Hiện cô được mệnh danh là quý cô đẳng cấp trong showbiz. So với các sao Việt khác, Thu Minh thực sự đáng được khen ngợi, ngưỡng mộ nhất showbiz. Nữ ca sĩ xứng đáng là là tấm gương để mọi người noi theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn