Lương Thế Thành và Thúy Diễm “căng thẳng” chuẩn bị cho quý tử ngày đầu tiên đi học

( PHUNUTODAY ) - Con trai Thúy Diễm và Lương Thế Thành chính thức đi học buổi đầu tiên sau bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng tại Phan Thiết.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Thúy Diễm bồi hồi chia sẻ cảm xúc ngày đầu tiên con trai Bảo Bảo đi học. "Ngày đầu tiên chỉ 2 tiếng nhưng thật sự là cả gia đình nôn nao xôn xao và ông ba nội là 2 người căng thẳng nhất! Anh chàng bị bắt dậy sớm hơn mọi ngày và cái mặt còn hơi kiểu quạo nhẹ, và khi bắt thay đồ tươm tất thật sớm mà vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, trước khi đi học vẫn còn ôm hít hít cái mền thúi và đeo ba lô rồi mà vẫn còn ngó hoạt hình say đắm không chịu đi!

Thấy cô, thấy bạn là quên mất luôn ba, mẹ, bà nội! Vào lớp bỡ ngỡ một tí xíu thôi , con đã hoà nhập thật nhanh cùng các bạn! Quên hết luôn tui là ai , đây là đâu và mê quá mê rồi! Bỏ mặc dàn phụ huynh lo lắng, bồi hồi đứng hồi hộp sau cánh cửa lớp! Thế là em say sưa với cô giáo và các bạn như những bạn nhỏ khác dù là lần đầu đến trường!” - Diễn viên Thúy Diễm viết.

Empty

Bảo Bảo được bố mẹ chuẩn bị tươm tất ngày đầu đi học

Cũng giống như những ông bố bà mẹ khác, gia đình nữ diễn viên đều nôn nao và căng thẳng chuẩn bị ngày đầu tiên con trai đến trường. Sợ con không quen môi trường mới, vợ chồng Thúy Diễm đã đến tận trường để dõi theo quý tử.

Empty

Nam diễn viên Lương Thế Thành hồi hộp nhìn con học buổi đầu tiên

Tuy nhiên điều bất ngờ là cậu bé lại nhanh chóng thích nghi với cô giáo và bạn bè trên lớp, thậm chí còn cho ba mẹ “ra rìa” để chơi đùa cùng bạn mới.

Empty
Empty

Bé Bảo Bảo ngoan ngoãn chơi đùa với bạn mới ngày đầu đi học

Empty

Được biết, Thúy Diễm hạ sinh quý tử vào ngày 27/6/2018, là “trái ngọt” đầu tiên trong cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã Lương Thế Thành. Khi mới sinh con, nữ diễn viên cảm thấy như bị ra rìa vì chồng luôn giành hết phần chăm con. Thúy Diễm hạnh phúc thừa nhận Lương Thế Thành rất khéo léo, giỏi chuyện tã sữa hơn cả vợ.

Empty

Từ ngày con trai Bảo Bảo ra đời, tổ ấm nhà Lương Thế Thành thêm hạnh phúc. Thúy Diễm luôn cảm thấy bình yên khi nhìn chồng chơi với con, thậm chí còn có chút hờn dỗi khi thấy con trai quá giống bố. Cô đành tự an ủi bản thân rằng Bảo Bảo có má lúm đồng tiền thừa hưởng từ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn