Thanh Hằng nên học Hà Hồ

06:59, Thứ tư 28/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, Thanh Hằng gặp khá nhiều chuyện bực mình và liên tục phải lên trang cá nhân để nói rõ mọi chuyện và quan điểm của mình.

Mới đây, khi bày tỏ trên trang cá nhân của mình, nữ giám khảo Viet Nam Nexttop Model 2013 này đã tỏ ra rất bức xúc về chuyện một tờ báo có những thông tin sai lệch về người yêu. Đồng thời, cô cũng lí giải rằng, khi trả lời phỏng vấn câu trả lời của cô hoàn toàn khác nhưng tờ báo này đã cắt xén và biên tập lại nội dung không đúng.

Mô tả ảnh.Thanh Hằng
Thanh Hằng

 

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ rằng: "Gửi tờ báo ... ,nếu k sai thì cũng chính tờ báo các bạn chụp và khẳng định "người đàn ông bí ẩn" của tôi.bạn có bao giờ p.vấn tôi chưa?chưa đúng k?bạn là người thân g.đình tôi k?dĩ nhiên cũng k?chúng ta là cộng sự với nhau thi lí gì các bạn thiếu tôn trọng tôi như vậy...lần đầu tôi k muốn nói đến...lần này bạn lại edit bài p.vấn của tôi cho tờ báo khác thành 1 ý khác hẳn...bạn làm như thế chẳng khac nào đánh tráo mọi thứ thì đọc giả người ta sẽ tin bạn nữa hay k?!cũng chính tờ báo của các bạn nói tôi yêu con gái...r yêu người này chia tay người kia...Tôi yêu trong phỏng đoán của các ban quá nhiều..".

Trên thực tế cô đã chọn cách im lặng khi có những luồng tin trái chiều về người yêu "bí mật" của mình.

Tuy nhiên, lẽ ra Thanh Hằng cũng không cần liên tục phải lên trang cá nhân của mình để bày tỏ bức xúc như vậy khi mà cô có thể nhờ Hồ Ngọc Hà, người vừa là bạn rất thân, vừa là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc ứng xử trước những bão thông tin giúp cô ứng xử khéo léo, khôn ngoan hơn khi giải quyết những ồn ào này.

Mô tả ảnh. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

 

Bởi Hồ Ngọc Hà cũng là người thường xuyên phải đối mặt với nhiều chuyện ồn ào xung quanh mình. Mỗi khi đứng trước những thông tin bàn tán, xì xèo về mình, Hồ Ngọc Hà thường tỏ ra rất bình thản và điểm tĩnh để đối mặt với những luồng thông tin đó. Cô còn được đánh giá là đã rất khôn ngoan khi đã tỏ ra bình tĩnh và với tuyên bố “không oán trách” sau mỗi vụ ồn ào về bản thân cũng như về gia đình của mình, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà ngày càng dần đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Không chỉ biết làm cho hình ảnh của mình ngày càng đẹp hơn và thể hiện được bản lĩnh của mình trước những ồn ào kia, Hồ Ngọc Hà còn kín đáo “đánh tiếng” giới thiệu các sản phẩm của mình đến với người hâm mộ.

Có được một người bạn thân nhiều kinh nghiệm với truyền thông như Hồ Ngọc Hà, thay vì phải mất công lên trang cá nhân để giải bày những bức xúc, thì có lẽ Thanh Hằng nên nhờ Hồ Ngọc Hà truyền cho ít kinh nghiệm để có thể ứng xử khéo léo hơn nữa với truyền thông. Như vậy không những giúp Thanh Hằng có thể giải quyết được những chuyện ồn ào kia mà vừa giúp cho hình ảnh của cô ngày càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc