Có đến 7 kiểu tóc hợp với váy lụa, bạn nên thử nhé

( PHUNUTODAY ) - Tóc buộc cao cũng là kiểu tóc hợp với váy lụa, với kiểu tóc này bạn đừng quên để buông lơi vài lọn phía trước để tăng điểm mềm mại, tôn gương mặt thon thả.

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu váy lụa lên ngôi, thành item được nhiều nàng yêu thích. Quả thực váy lụa không chỉ mát mẻ, dễ mặc mà còn toát lên cảm giác sang chảnh, thanh lịch. Và để diện mạo thêm phần hút mắt thì bạn đừng quên khoản tóc tai, 7 kiểu tóc dưới đây chính là chân ái giúp bạn thêm phần xinh và sang hơn vài phần.

Empty

Tóc buông xõa luôn là kiểu tóc đơn giản, dễ hợp với nhiều loại trang phục, nếu để tóc buông xõa kết hợp cùng phần mái thưa sẽ giúp người diện trông vừa sang lại vừa trẻ trung, ngọt ngào.

Tóc buông xõa là kiểu tóc đơn giản nhất trần đời nhưng lại không hề dễ để bởi lẽ nếu chỉ để tóc buông xõa thông thường thì bạn sẽ rất dễ "dừ" đi vài tuổi hoặc trông khá xuề xòa, đơn giản. Vậy nhưng bạn có thấy hội con gái Hàn dù để tóc buông xõa đơn giản thôi mà vẫn đẹp và trẻ trung hết nấc không? Đó là bởi họ có 1 bí kíp vô cùng đơn giản.

Empty

Nếu theo style trưởng thành quyến rũ thì bạn có thể học Lan Ngọc để tóc mái dài, uốn xoăn phần đuôi giúp tôn lên nét quyến rũ, đằm thắm. 

Bạn đã nhận ra thủ thuật đơn giản của con gái Hàn chưa, đó chính là họ sẽ chịu khó cắt và làm phồng một chút phần tóc mái dài nhưu Lan Ngọc. Và không cần đến bàn tay của thợ làm tóc chuyên nghiệp. .

Empty

Diện váy lụa cùng tóc búi thấp sẽ mang đến cảm giác chững chạc, kiểu tóc này còn khiến gương mặt gọn gàng và tạo cảm giác cơ thể mảnh mai cao ráo hơn.

Trong số các kiểu tóc, tóc búi thấp thường bị cho là già nua, nhàm chán và không mấy khi được lòng các cô nàng. Vậy nhưng trong tiết trời mùa hè oi ả hay vào những ngày đầu bết chưa kịp gội, đây lại là phương án tạo kiểu tuyệt vời với hàng loạt ưu điểm: gọn gàng, dễ thực hiện, lại chỉ tốn chưa đầy 1 phút để hoàn thành. 

Empty

Thêm một chút nữ tính như Midu cũng là ý hay khi cô để tóc buộc thấp, buông lơi vài lọn, phần tóc phía sau cột bằng dây ruy băng đồng màu với váy.

Empty

Ngọc Trinh lại hack tuổi tài tình khi để tóc buộc nửa "cute hột me" kết hợp cùng việc uốn xoăn lọn to phần chân tóc mang đến cảm giác ngọt ngào.

Empty

Vẫn là tóc buộc nửa nhưng Chi Pu chọn kiểu tóc buộc thấp, không để mái nên hình ảnh lại thiên về nét sang chảnh, đằm thắm.

Empty

Tóc buộc cao cũng là kiểu tóc hợp với váy lụa, với kiểu tóc này bạn đừng quên để buông lơi vài lọn phía trước để tăng điểm mềm mại, tôn gương mặt thon thả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn