Ngoài tuổi Tý, những con giáp này cũng được QUÝ NHÂN NÂNG ĐỠ, PHÙ TRỢ trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì được quý nhân nâng đỡ, phù trợ trong năm 2018.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.

con-giap-322
Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

sang năm Mậu Tuất, tuổi Dần lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có nhiều quý nhân che chở, tổng quan vận trình năm hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định.

Năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Dần ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Hơn thế, vận may tài chính của mệnh chủ rất lớn, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.

Trong năm nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt...

Dù đường Thứ Tài phất mạnh, gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Có thể được hợp tác, làm việc với người quyền cao chức trọng nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến lại không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tử vi tuổi Dần 2018, trong năm bản mệnh được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể nương tựa sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận.

Tam Thai có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Tuổi Mão

Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Tuy nhiên, người cầm tinh con Mèo có thể sẽ gặp chút nạn nhỏ trong tháng 1, 3, 6 và 9 âm lịch vì thế nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng. Dự báo trong công việc sẽ gặp một vài sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Mão nên cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Tốt nhất nên hạn chế đầu tư, hoặc nếu vẫn muốn đầu tư, nên chia nhỏ thành những phần nhỏ.

Mão Tuất lục hợp nên nhìn chung, tình duyên năm 2018 của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều không vấn đề gì cả.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Mão tương đối vượng. Chỉ cần giữ tinh thần ổn định, thư giãn, gặp khó khăn gì cũng không nên lo lắng, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Tuổi Ngọ

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách.

Bộ ba cát tinh này chủ về khoa giáp công danh, báo hiệu một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cho người tuổi Ngọ. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể toại nguyện, thu được thành quả bất ngờ, đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cần lưu ý, trong năm Mậu Thổ xuất Thương Quan, chủ về những kích động về mặt cảm xúc. Ngọ Hỏa vốn nóng vội, cố chấp, lại thiếu kinh nghiệm sống rất dễ bất hòa với đồng nghiệp, tỏ thái độ đối kháng với cấp trên, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao, gây trở lực cho con đường thăng tiến. Thương Quan còn mang tính sát thương lớn, vì cố chấp mà hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật, tự rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Ngọ 2018, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Hỏa cục, đại tượng hợp thành thế cục cát tường. Thái Tuế Thương Quan bị Bán Hợp Hỏa cục áp chế, hóa giải hung vận, tăng thêm phần cát lợi. Cục diện này có lợi cho các hạng mục hợp tác liên quan về kỹ thuật, bất động sản, văn hóa nghệ thuật… Có điều, Thái Tuế vẫn là Thổ, dù có năng lực hóa Hỏa, mang điềm cát lợi cho phương diện sự nghiệp, nhưng bản mệnh tiêu hao tinh lực, không có lợi cho sức khỏe.

Năm 2018, người tuổi Ngọ có duyên với những vấn đề về tâm linh, thần học, được sự trợ giúp về tâm linh. Có điều bản mệnh nên chú ý, Thương Quan xuất hiện mang theo điềm hung họa, không nên cố chấp quá mức, làm bất cứ việc gì cũng cần phải tuân thủ theo quy định pháp luật.

Về phương diện tài chính, được Kim Quỹ cát tinh trợ vận, tài khí bản mệnh xung thiên, Chính Tài hay Thứ Tài đều đắc lộc, không những được quý nhân trợ giúp mà người thân, bạn bè hợp lực ủng hộ, tài vận thuận buồm xuôi gió.

Nhưng lưu ý, Thương Quan còn có thể sinh tài, thôi thúc ý chí kiếm tiền, làm giàu của bản mệnh. Có người sẽ không từ thủ đoạn để tranh lợi đoạt tài, dễ vướng vào vòng lao lý, phúc khí bản thân cũng tổn hao. Đừng buông thả bản thân quá mức, làm gì cũng cần tuân thủ quy tắc chung, đừng để lòng tham làm mờ mắt mà rước họa vào thân...

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn