Thanh Hóa ra công văn kêu gọi, The Voice Kids dàn xếp?

08:59, Chủ nhật 08/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể kết luận chắc chắn điều gì nhưng có thể nói, dấu hiệu không ổn về việc kết quả đã được báo trước dường như không phải không có cơ sở.

Đêm chung kết của cuộc thi The Voice Kids đã khép lại với chiến thắng thuộc về cậu bé Nguyễn Quang Anh. Chiến thắng này được coi là khá thuyết phục nhưng kết quả vẫn khiến cho nhiều người tỏ ra hoài nghi về độ minh bạch của chương trình.

Đầu tiên, trong suốt đêm thi có thể thấy trong khi Quang Anh thoải mái và vui vẻ, được ban tổ chức tạo điều kiện và thậm chí là được mời cả mẹ lên sân khấu thì Phương Mỹ Chi lẫn Ngọc Duy đều thi với tâm trạng khá buồn bã, chán nản dường như đã tiên liệu được điều gì sẽ diễn ra sau cùng.

Quang Anh đã biết trước kết quả?

Trong suốt quãng thời gian trước khi diễn ra đêm chung kết, hình ảnh Quang Anh cũng tràn ngập các phương tiện truyền thông đại chúng cũng như các câu chuyện về cuộc sống của em cũng trở thành đề tài nóng hổi được báo chí đưa tin.

Trong đêm chung kết, ở phần thi công bố kết quả, khi bước ra sân khấu thì Quanh Anh đứng giữa và tỏ ra rất thoải mái, phấn khích còn hai thí sinh đều khá buồn bã và thỉnh thoảng gượng cười. Khi nghe MC nói Phương Mỹ Chi đứng giữa thì Quang Anh tỏ ra ngạc nhiên và lúng túng.

Mỗi khi nghe nhắc tới Phương Mỹ Chi thì Quanh Anh đều "há mồm" ngạc nhiên và chỉ khi nghe tới tên mình sau đó, cậu bé mới vui vẻ trở lại. Cùng với đó, trong khi đợi nghe kết quả, Quang Anh vẫn luôn tỏ ra thoải mái và phấn khích chứ không có một chút gì lo lắng thường thấy.

Ngay khi MC chuẩn bị đọc tên người chiến thắng thì Quang Anh đã vẫy tay chào người hâm mộ cũng như ăn mừng nhanh chóng còn hai thí sinh nhí còn lại dường như đã biết trước nên cũng không quá tỏ ra buồn rầu hay ngạc nhiên gì trước kết quả này.

Trước đó, ngay trước thềm đêm chung kết, dư luận cũng chuyền tay nhau những bức ảnh chụp lại văn bản được cho là của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa ra chỉ thị kêu gọi mọi người bầu chọn cho "người con tài năng" của mình bằng cách gửi tới các trường để nhắn tin bình chọn.

Phường nơi cậu bé sinh sống ở thành phố Thanh Hóa cũng ra một thông báo tương tự để kêu gọi người dân của phường bầu chọn cho cậu bé giành ngôi vô địch The Voice Kids.

Không thể kết luận chắc chắn điều gì nhưng có thể nói, dấu hiệu không ổn về việc kết quả đã được báo trước dường như không phải không có cơ sở và chỉ thị của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cũng khiến cho nhiều người thấy bất ngờ vì quá quan trọng tới việc thắng thua tại một cuộc thi nhí.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc