Thành Long tuyên bố sẽ giành tặng tất cả tài sản của ông cho công tác từ thiện trong và ngoài nước." />

Thành Long viết di chúc không cho con một xu

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Thành Long tuyên bố sẽ giành tặng tất cả tài sản của ông cho công tác từ thiện trong và ngoài nước.

(PhunuToday) - Thành Long cùng một tổ chức từ thiện vừa đến tham dự một buổi lễ vui chơi, giải trí tại Bắc Kinh. Tại đây, Thành Long tuyên bố sẽ dành tặng tất cả tài sản của ông cho công tác từ thiện trong và ngoài nước.
 

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trình chiếu một đoạn băng ghi lại dấu chân từ thiện của Thành Long trong suốt 30 năm qua. Xem xong đoạn băng, Thành Long xúc động tuyên bố tất cả các khoản tiền tiết kiệm và tích lũy được trong đời ông, ông sẽ dành tặng hết cho quỹ từ thiện.
 
Mô tả ảnh.
Thành Long sẽ dậy cho con trai cách để kiếm tiền, chứ không để lại tiền cho con!
Mọi người hết sức ngạc nhiên khi ông không để lại cho con trai Phòng Tổ Danh một xu nào cả. Thành Long bình tĩnh giải thích: Phòng Tổ Danh sẽ biết cách tự kiếm tiền, còn nếu không tự kiếm sống sẽ làm lãng phí tiền bạc của ông. Thành Long cũng kêu gọi cả giới nghệ sĩ cùng nhau chung tay làm từ thiện.

Khi được hỏi về tin đồn chết vì đau tim, Thành Long chia sẻ: "Khi đó tôi đang họp để làm từ thiện, chợt điện thoại đổ chuông, người ở đầu dây lấy ví dụ nếu bị một cơn đau tim rồi qua đời thì tôi sẽ làm thế nào? Tôi không trả lời và bạn bè tôi ở Mỹ cứ nghĩ là tôi đã chết, họ còn gửi cả những lời chia buồn tới gia đình tôi."

Nói về con trai Phòng Tổ Danh, Thành Long thẳng thắn kể về những thói xấu trước đây của Tổ Danh và ông bố này đã có lần tát vào mặt con vì những thói xấu đó. Tuy nhiên, trong lòng ông yêu Tổ Danh vô cùng, trong ngày sinh nhật lần thứ 57 (tức là ngày 7-4) của mình Thành Long sẽ căn dặn con trai bằng những lời thống thiết: hy vọng con trai sẽ gặp khó khăn một chút, vấp ngã nhiều một chút để những kinh nghiệm đó sẽ giúp anh có được thành công trong sự nghiệp. Đó là cái cách đặc biệt để Thành Long dậy dỗ con trai.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT