Thanh niên đào móng nhà thấy thanh kiếm cổ, lên mạng hỏi nguồn gốc thì phát hiện sự thật ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện ra thanh kiếm cổ dưới móng nhà, thanh niên đã vội đăng ảnh lên mạng khiến ai nấy đều chú ý.

Mới đây, một nam thanh niên bất ngờ chia sẻ hình ảnh một thanh kiếm cũ kỹ, dính đầy đất cát lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của mọi người.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội: "Nhà em đào móng nhà đào được thanh kiếm này biết ngay đồ cổ. Cao nhân nào xem kiếm gì và định giá hộ em với."

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, trong quá trình đào móng nhà thì nam thanh niên bất ngờ phát hiện ra một thanh kiếm cũ, đã phai màu theo thời gian. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, thanh kiếm có cán và vỏ bằng gỗ, bọc kim loại ở đầu bao, có hoa văn trên thân kiếm.

Sau khi đào được thanh kiếm, thanh niên này đã lên mạng nhờ dân mạng kiểm tra và định giá hộ.

Hình ảnh thanh kiếm mà anh chàng tìm thấy khi đào móng nhà.

Hình ảnh thanh kiếm mà anh chàng tìm thấy khi đào móng nhà.

Ngay sau khi hình ảnh thanh kiếm được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, thay vì nói về nguồn gốc của thanh kiếm thì các cư dân mạng lại được dịp "troll" thanh này. Thậm chí, một cư dân mạng còn sẵn sàng trả 17 tỷ để mua lại thanh kiếm, nhưng tất nhiên cũng là đùa nốt.

Một số bình luận của cư dân mạng.

Một số bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra hoa văn trên thanh kiếm này có nét tương đồng với loại song kiếm bằng thép không buộc Tuệ kiếm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link