Đan Trường bất ngờ so sánh hình thể sau 10 năm, thế nhưng chỉ có một điều khiến fan chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại bạn bè và cư dân mạng đang cực quan tâm đến bí quyết “lão hóa ngược” của Đan Trường.

Nổi tiếng là 1 “quý ông không tuổi” của showbiz Việt, Đan Trường không khỏi khiến công chúng ngỡ ngàng với những lần xuất hiện với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, phong độ.

Trên Facebook cá nhân, Đan Trường vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh theo trào lưu 10 năm. Anh chọn khoe thân hình vạm vỡ của mình năm 2009 và hiện tại. Thật bất ngờ, body nam ca sĩ 42 tuổi gần như không hề thay đổi so với hình ảnh 10 năm trước.

Empty

Đan Trường của 10 năm trước...

Empty

... Và hiện tại, Đan Trường vẫn giữ được thân hình 6 múi săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Ngay lập tức, chia sẻ này của nam ca sĩ đã thu hút gần 3.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt trước thân hình 6 múi săn chắc đáng mơ ước của Đan Trường mà anh đã gìn giữ được suốt 10 năm qua. Ngoài những câu hỏi về bí quyết giữ dáng, kinh nghiệm trẻ lâu dù đã ngoài 40 tuổi, không ít khán giả còn nhận định khi nhìn bức ảnh của năm 2019 có thể thấy Đan Trường còn sở hữu vóc dáng chuẩn hơn cả 10 năm trước. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của anh Bo lại cho rằng, hiện tại nam ca sĩ đã gầy hơn 10 năm trước khá nhiều.

Trước thắc mắc của công chúng rằng trông anh gầy hơn 10 năm trước, giọng ca “Mưa trên cuộc tình” giải thích: “Để Đan Trường lý giải cho cả nhà biết tại sao mọi người cứ nói Đan Trương bị gầy không, thật ra số cơ thể số cân vẫn y như vậy, chẳng qua là khi mình lớn tuổi thì cơ xương bắt đầu thay đổi, làm cho mặt mình dài ra, bởi vậy những người còn trẻ má bầu như baby là vậy đó″. 

Ngoài ta, anh cũng bật mí bí quyết giúp mình luôn giữ được vóc dáng vạm vỡ dù đã lớn tuổi là nhờ luôn tập luyện một cách bài bản và chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý nên mới sở hữu được thân hình chuẩn suốt 10 năm qua như vậy.

Empty
Empty

Đan Trường thường xuyên khoe thân hình vạm vỡ, săn chắc lên mạng. Ở tuổi 42, nam ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn và cơ bắp vạm vỡ mà nhiều chàng trai trẻ hiện nay phải mơ ước.

Trước đó, Đan Trường cũng từng tiết lộ bí quyết để trẻ lâu đó là luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống. Vì vậy, dù bận rộn với công việc ca hát và cuộc sống hôn nhân nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được một tinh thần thoải mái và hầu như không có vết hằn lo toan cuộc sống trên khuôn mặt.

Có thể thấy, dù ở độ tuổi U40, Đan Trường vẫn giữ được những đường nét thanh tú, điển trai vốn có. Anh thu hút người nhìn bởi một vẻ ngoài thân thiện và nụ cười hiền. Kiểu tóc gọn gàng, hiện đại thay cho mái tóc “bổ luống” tạo nên thương hiệu của anh Bo một thời đã được thay đổi. Điều này giúp Đan Trường trông càng trẻ trung hơn, không thua kém các đàn em trong nghề dù đã ở tuổi 42.

dt5

Đan Trường vẫn giữ được nét thanh xuân dù đã ngoại tứ tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn