Khánh Thi bất ngờ đăng status lạ khiến nhiều người lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái úp mở đầy ẩn ý của Khánh Thi ngay lập tức khiến dư luận chú ý, nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho cô.

Kể từ khi sinh con thứ hai, Khánh Thi chọn cuộc sống khá yên bình. Cô tất bật chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Vừa qua cô cũng cho biết đã quay trở lại với công việc. Mới đây,trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi viết: "Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn.

Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng. Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã. Cánh hồng đã tàn rồi".

collage

Dòng trạng thái úp mở đầy ẩn ý của Khánh Thi ngay lập tức khiến dư luận chú ý. Không ít người tò mò đặt câu hỏi, Khánh Thi đang thất vọng vì lựa chọn sai lầm điều gì? Cô đang muốn nói về gia đình, tình yêu, công việc hay bạn bè? Khánh Thi chỉ dừng câu chuyện ở đó nhưng dư luận thì mỗi người một ý bàn tán, đồn đoán những gì Khánh Thi nói. Nhiều người lo lắng nếu đây là chuyện gia đình thì sẽ không mấy vui vẻ chút gì.

Thế nhưng, may mắn là trên trang cá nhân của hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không có bất cứ động thái gì lạ. Cả hai vẫn để ảnh gia đình đầy hạnh phúc cùng những dòng trạng thái cho thấy cuộc sống yên bình của cặp đôi này. Thế nên, rất có thể dòng trạng thái kia là ám chỉ một chuyện gì khác.

37652680_81614553526

Nói về cuộc sống của Khánh Thi - Phan Hiển, sau khi sinh con thứ hai cả hai vẫn chưa thể tổ chức một đám cưới như dự định nhưng không vì thế mà hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng. Cả hai hiện đang có cuộc sống yên bình bên nhau, tất bật với công việc và cũng không còn bị dư luận phản ứng tiêu cực như trước. Cả hai đã chứng minh được tấm chân tình cuối cùng cũng phải được ghi nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn