Thanh Thảo thân mật Quang Dũng kéo trai đại gia quay về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người được Thanh Thảo gửi gắm sứ mệnh thiêng liêng hàn gắn tình yêu cho cô chính là Quang Dũng.

Trong chương trình tổ chức tại Hà Nội vào tối 18/9, công chúng lại có dịp chứng kiến sự chu đáo và ga lăng của bạn trai đại gia với Thanh Thảo. Anh chàng đưa đón Thanh Thảo trong chương trình ở Hà Nội, đứng lặng lẽ nhìn cô trên sân khấu và chăm sóc con trai nuôi cho Thanh Thảo. Nữ ca sĩ cũng gọi bạn trai của mình là "bố" Jacky khi nhờ anh chăm sóc con trai nuôi.

Qủa thực, những hành động đầy tình cảm của Thanh Thảo và bạn trai khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì chỉ trước đó không lâu, nữ ca sĩ còn tuyên bố trên trang cá nhân rằng mình và người yêu đại gia đã chia tay và hiện tại cô đang độc thân.

Người yêu đại gia tháp tùng Thanh Thảo sau thông tin chia tay

Cô chia sẻ: "Chính thức độc thân suốt 3 tuần nay, chỉ nhận được toàn tin nhắn chúc mừng là sao ta? Tức là tử vi nói Búp Bê cô đơn suốt đời là đúng rồi!!! Vậy thì không ai lọt vào mắt xanh nữa, cả đời độc thân, yêu Jacky hết lòng là đủ rồi! Không nên cãi số...".

Trong chuyện tình yêu, sự tan hợp có lẽ là điều dễ hiểu và Thanh Thảo quay lại với bạn trai cũng không có gì quá ngạc nhiên. Vậy nhưng, việc quay lại với nhau trong tình yêu cần phải có sự cố gắng hàn gắn hay thậm chí là sự khôn khéo của một người thì mới có thể thành công.

Có lẽ, Thanh Thảo đã chứng minh mình không chỉ là người thành công trong công việc mà còn là người phụ nữ khôn khéo trong tình yêu. Cô đã áp dụng chiến thuật mà rất nhiều cô gái sử dụng lúc mới chia tay đó là nhờ bạn theo đuổi hay chụp chung những tấm hình thân mật cùng những chàng trai khác để người yêu hối hận mà quay về cầu xin nối lại mối tình xưa. Nói theo ngôn ngữ Facebook, Thanh Thảo đang tạo follow ảo để kéo tình xưa quay về.

Người được Thanh Thảo gửi gắm sứ mệnh thiêng liêng hàn gắn tình yêu cho cô chính là Quang Dũng. Trong chuyến công tác ở châu Âu, cô chụp và tung lên mạng rất nhiều hình ảnh thân mật của mình với Quang Dũng cùng những chia sẻ đầy úp mở về chuyện tình yêu của hai người.

Thanh Thảo đã nhờ "tình cũ" Quang Dũng để hoàn thành chiến lược tình yêu của mình

Thanh Thảo viết: "Phát hiện ra đứng cạnh anh Dũng mình tự nhiên nữ tính hẳn. Phải không hả anh Quang Dũng?".

Ngay lập tức, những bức ảnh đã khiến công chúng xôn xao và đồn đoán về khả năng tái hợp của cặp đôi này theo kiểu "tình cũ không rủ cũng đến" và hẳn điều này đã đánh động vào tâm lý bạn trai đại gia của Thanh Thảo.

Và phải chăng, chính những hình ảnh đầy tình cảm bên người tình xưa của Thanh Thảo đã khiến bạn trai cô quay về và tiếp tục mối tình của hai người? Xem ra, điều đó hoàn toàn hợp lý và một lần nữa Thanh Thảo lại khiến cho người ta phải nể trọng trước sự thông minh và khôn khéo của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn