Thanh Thảo xin đừng mang sóng gió đến Bình Minh

12:16, Thứ năm 02/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Đứng ở đằng sau, làm nghiêng ngả một gia đình "thép" càng tăng thêm khổ đau cho mình, tự chuốc lấy thị phi dư luận....

(Phunutoday) - Nghi án phim giả tình thật giữa Thanh Thảo và Bình Minh đã có từ lâu, những ngày gần đây Bình Minh thường xuất hiện tại các sự kiện luôn có vợ ở bên. Hạnh phúc của họ trào dâng trong mắt Anh Thơ.

Chuyện người thứ ba xen giữa những cuộc hôn nhân đang êm ấm tưởng sẽ bền lâu của showbiz Việt là chuyện không phải xưa nay hiếm. Nhưng con người ai cũng có điểm dừng, có va vấp, có sa ngã mới nhận ra được chân lý của hạnh phúc.

Nghi án người thứ ba có nguy cơ làm tan nát gia đình nam siêu mẫu Bình Minh là nữ ca sĩ xinh đẹp Thanh Thảo tưởng như đã đi vào dĩ vãng. Nhưng nó lại ngày càng bùng cháy, khiêu khích sự tò mò cho những người ngưỡng mộ tổ ấm đẹp như mơ của Bình Minh. Không ai khác, lại chính là Thanh Thảo châm ngòi dư luận.
 
Mô tả ảnh.
Cuộc sống còn dài, cơ hội cho những ai biết quý trọng tình người, biết hy sinh vì người khác sẽ được đền đáp xứng đáng.
Khi Bình Minh liên tục sát cánh bên vợ hiền trong mọi sự kiện lớn bé, công chúng cũng cảm thấy mừng thay Anh Thơ, sự chân thành của cô đã được đền đáp. Báo chí cũng liên tục ca ngợi mối tình nhiều thị phi gắn với điều tiếng tham tiền của Bình Minh. Bình Minh tay trong tay bên vợ, như một minh chứng cho những ai đã gán ghép cái tin đồn ác í anh lấy vợ già vì tham tiền.

Điều này cũng khẳng định thêm, mọi sóng gió rạn nứt đồn đại đã không còn trong mái ấm của họ, Bình Minh vẫn luôn hãnh diện vì có hậu phương vững chắc. Dường như, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, trước cuộc sống viên mãn của Bình Minh, "bạn cũ" Thanh Thảo lại liên tục có những hành động "xa xôi, bóng gió" tới họ.

Ngày hôm qua (1/6), Thanh Thảo tâm tình về nỗi buồn mất mát người thân. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như Thanh Thảo không kèm theo những lời u sầu về sự ra đi vĩnh viễn của bà ngoại cô một lời khẳng định: "Thanh Thảo và Bình Minh từng yêu nhau và bà ngoại là người thấu hiểu cho cuộc tình này".

Thanh Thảo trút được một phần nỗi đau mất mát và "cố tình" gieo rắc vào Anh Thơ một nỗi đau "tinh thần". Khi nghi án Thanh Thảo "giựt chồng" Anh Thơ xuất hiện, cô cũng có thanh minh, có giải thích nhưng những lời thanh minh của cô chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa. Một mực Thanh Thảo khẳng định cô rất thân với vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ cũng động viên chồng "nhiệt tình" hợp tác "Người thứ ba" cùng Thanh Thảo.

Mặt khác, Thanh Thảo luôn luôn dùng những lời có cánh với Bình Minh: "Thảo cũng mong sau này lấy được người chồng có những tính cách như Bình Minh, Minh là người bạn rất tốt, rất nhiệt tình và cũng là người chồng yêu vợ  và thương con, sống rất có trách nhiệm với gia đình, không ngớt lời nhắc đến vợ mình như 1 niềm tự hào...

Mỗi lần Thảo cần diễn viên nào cho các clip của Thảo hay của công ty thì ít khi Bình Minh từ chối. Dù có bận rộn cách mấy Minh cũng thu xếp để giúp Thảo."

Song song với những lời thanh minh "vô tội" Thanh Thảo úp mở: "Mình là nghệ sĩ, tâm hồn lãng mạn, nhạy cảm nên chuyện yêu đương cũng là chuyện thường tình. Cũng có lần tôi rung động bởi một người đàn ông đã có vợ con, sau những rung động thì mình đã bị dằn vặt, buồn bã vì nhận ra là cuộc tình này không có kết quả và sẽ làm tổn thương đến nhiều người, nhất là sẽ ảnh hưởng đến gia đình và sự nghiệp của anh ấy nữa.
 
Mô tả ảnh.
Những thứ gì thuộc về phim ảnh, nó sẽ chỉ có ở trên phim, trở về cuộc sống thực tại hạnh phúc sẽ hiện hữu ở những tâm hồn đồng điệu.
Mặc dù có tình cảm thật sự với người ta nhưng tôi không muốn ích kỷ, giành lấy anh ấy cho riêng mình, mà phá vỡ hạnh phúc của người khác, chưa kể ảnh hưởng danh tiếng của anh ấy nữa nên tôi quyết định hy sinh tình cảm của mình."

Nhắc về "người thứ ba" Thanh Thảo trút bầu tâm sự: "Thật ra chuyện tình cảm rất là khó nói, đôi khi bất ngờ đến mà ta không cưỡng lại được. Dẫu rằng đã muộn màng khi là kẻ đến sau tình yêu nhưng đã lỡ yêu thì làm sao mà tránh được. Tình yêu thường là không có lỗi nhưng Thảo tin chắc chẳng ai muốn mình là “người thứ ba” đâu.

Có hạnh phúc gì khi phải lén lút một cách khổ sở, trốn tránh nhiều sự soi mói và không đồng tình của mọi người xung quanh và vì là người đến sau nên thiệt thòi cũng nhiều, tủi thân cũng nhiều, nhất là những ngày cuối tuần hay lễ Tết vẫn phải thui thủi một mình vì người ta phải dành thời gian cho gia đình. “Người thứ ba” khi thật sự có tình yêu thì chắc chắn sẽ chọn giải pháp hy sinh, chịu đựng và kiềm chế cảm xúc để không gây ảnh hưởng đến gia đình người khác."

Đọc những lời tâm sự của Thanh Thảo, người ta vẫn nhận ra nỗi lòng của cô khi chấp nhận làm kẻ đến sau, cứ yêu nhưng không biết ngày mai sẽ ra sao. Ngoài những nỗi niềm u uất, Thanh Thảo cũng hé lộ "lờ mờ" người đàn ông đang là bờ vai cho cô dựa vào: "Thảo cảm mến anh ấy ở sự thông minh, chân thành và tính cách hòa đồng nhưng quan trọng nhất là thương anh ở sự nhiệt tình trong công việc.

Có những hôm Thảo được nghỉ thường theo anh ấy đến tận chỗ làm, chứng kiến anh làm việc rất cực khổ từ sáng sớm đến nửa đêm, có khi trời gần sáng mới về đến nhà. Cả tháng rất ít ngày được nghỉ ngơi nên Thảo thấy thương lắm..."

Những ai từng quan tâm đến báo chí, lẽ nào lại không nhận ra quỹ thời gian làm việc của Bình Minh đang được nhắc đến trong tâm tình về "người ấy" của Thanh Thảo. 6 tháng trước, Bình Minh nói về lịch làm việc kín đặc từ sáng sớm tới khuya: "Mỗi ngày tôi phải thức dậy từ 5h sáng để đến phim trường làm MC chương trình thời sự, đến 8h lại phải chạy đi đóng phim truyền hình, có khi quay đến 12h đêm mới về."

Bình Minh cũng kiên quyết gìn giữ mái ấm của anh, đó mới là thứ anh cần: "Tôi không phủ nhận, khi đứng trước Thanh Thảo, khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hút của cô ấy. Nhưng, đối với tôi, Thảo chỉ là một người bạn. Tôi biết mình là ai, đang ở vị trí nào, và điều gì là quan trọng nhất, nên tôi sẽ không để xảy ra chuyện tình cảm giữa hai người."

Khi Bình Minh kiên quyết gìn giữ mái ấm của anh, Thanh Thảo cũng tuyên bố "rút lui": "Tôi cũng sẽ giải quyết giống cô gái trong clip "Người thứ ba" đó thôi, tôi sẽ thầm lặng rút lui vì tôi không thể chấp nhận được người đàn ông phản bội."

Cũng từ đó, dư luận dần chìm lắng, Bình Minh cũng không bị trách móc vì làm vợ tổn thương. Anh càng được ngưỡng mộ, khâm phục vì sự tỉnh táo và cản đảm vượt qua sự cám dỗ của tình ái.

Cũng có thể, sự kiên quyết của Bình Minh làm Thanh Thảo bị tổn thương, một người đàn bà có nhan sắc, có tài năng nhưng không thắng nổi sự chân thành mộc mạc của cô gái kém nhan sắc, biết hy sinh vì chồng. Thanh Thảo liên tiếp "ra đòn" với "Anh Thơ": cô đeo chữ M lên cổ đi diễn, mượn lời bà ngoại để khẳng định tình yêu với Bình Minh....

Như thế vẫn chưa đủ, Thanh Thảo tiếp tục khẳng định, chữ M cô đeo trên cổ đừng nhầm tưởng đó là người chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Trần Nhật Minh: "Tôi có kết hợp với Trần Nhật Minh nhưng là trong công việc. Anh ấy là người phụ trách một chương rất quan trọng trong live show kỷ niệm 15 năm ca hát của tôi vào tháng 10 này."
 
Mô tả ảnh.
Cuộc sống này không thể thiếu tình người nên cứ phải tìm kiếm và biết chọn lọc. Từ khi cưới vợ, cuộc đời tôi hoàn toàn thay đổi sang một hướng tốt hơn.
Thiết nghĩ, cũng là đàn bà, ai cũng cần được yêu thương bao bọc. Nhưng những gì không thuộc về mình dù có cố đến mấy cũng không thể có được, khi đã chọn cách rút lui để người mình yêu thương được hạnh phúc thì nên chấp nhận đau thương một mình. Làm tổn thương người khác cũng không giải tỏa được nỗi lòng mà vô tình lại thành người "ác ý".

Cuộc sống còn dài, cơ hội cho những ai biết quý trọng tình người, biết hy sinh vì người khác sẽ được đền đáp xứng đáng. Đứng ở đằng sau, làm nghiêng ngả một gia đình "thép" càng tăng thêm khổ đau cho mình, tự chuốc lấy thị phi dư luận....

Đặt vào hoàn cảnh Bình Minh, anh là người dũng cảm, bỏ ngoài tai những lời ong tiếng ve để quý trọng, nâng niu tình cảm chân thành của Anh Thơ. Sáng nay, (2/6) Bình Minh lên tiếng về bản lĩnh của người làm nghệ thuật trên xzone, anh nói: "Cuộc sống này không thể thiếu tình người nên cứ phải tìm kiếm và biết chọn lọc. Riêng cái có ở hiện tại khiến tôi tự hào nhất đó là bình yên - điều tôi từng mong mỏi.

Đã chấp nhận làm nghệ thuật thì phải chấp nhận đối mặt với tin đồn nếu xảy ra. Cuộc sống lúc nào cũng có sóng gió, quan trọng là mình có đứng vững để vượt qua hay không.

Từ khi cưới vợ, cuộc đời tôi hoàn toàn thay đổi sang một hướng tốt hơn. Chắc do hai vợ chồng hợp tuổi. Cưới vợ xong, tôi có hậu phương vững chắc để lo công việc gia đình nên có thêm thời gian làm nghệ thuật."
 
Những thứ gì thuộc về phim ảnh, nó sẽ chỉ có ở trên phim, trở về cuộc sống thực tại hạnh phúc sẽ hiện hữu ở những tâm hồn đồng điệu. Tạo hóa đã gắn kết những tâm hồn biết sẻ chia, đồng cảm sẽ có một cái kết hài lòng.

Nghệ sĩ cũng là con người, cũng cần một mái ấm, một bến đỗ bình yên. Chỉ những người biết nâng niu quý trọng thì tình cảm vợ chồng, đồng lòng, đồng sức thì sóng gió nào cũng vượt qua, bình yên sẽ trở lại. Ngược lại, sự lựa chọn sai lầm, những bước đi lạc lối nếu không biết quay đầu cái giá phải trả đã có trong quy luật nhân - quả từ muôn đời nay!
  • Phiêu du
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc