Thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles- Paul McCartney kết hôn lần 3 ở tuổi 69

( PHUNUTODAY ) - Paul McCartney cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles, vừa bước vào lễ đường se duyên lần thứ 3 ở tuổi 69 với cô dâu kém ông 10 tuổi là một nữ doanh nhân thành đạt của nước Mỹ.

(Phunutoday) - Paul McCartney cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles, vừa bước vào lễ đường se duyên lần thứ 3 ở tuổi 69 với cô dâu kém ông 10 tuổi là một nữ doanh nhân thành đạt của nước Mỹ.

Danh ca một thời bắt đầu hẹn hò với nữ doanh nhân Nancy Shevell (Giám đốc một công ty vận tải lớn ở New Jersey, Mỹ) từ năm 2007. Ngày 9/10 vừa qua, mang trên người bộ đồ cưới do chính tay con gái Paul thiết kế cho cả cô dâu và chú rể, họ đã tay trong tay tiến vào lễ đường trong tiếng hò reo, chào đón của đông đảo người thân, bạn bè.
Mô tả ảnh.
 
Trong lễ thành hôn, Paul McCartney trao cho cô dâu Nancy Shevell chiếc nhẫn cưới có đính 5 viên kim cương carat, mang phong cách vintage của thương hiệu nổi tiếng Neil Lane.

Hôn lễ được tổ chức theo phong cách cổ điển, cô dâu, chú rể tiến hành làm các thủ tục pháp lý đăng ký kết hôn tại phòng đăng ký Old Marylebone ở trung tâm London. Con gái riêng Beatrice (8 tuổi) của Paul với vợ cũ Heather Mills đã rải hoa hồng khi cô dâu, chú rể rời khỏi nhà đăng ký tiến vào nơi cử hành hôn lễ tại Marylebone Town Hall ở London.

Vợ chồng Paul đã hạn chế số khách mời, chỉ dưới 50 người thân thiết, ruột thịt được chứng kiến phút giây trọng đại của họ. Trong số đó không thể thiếu Ringo Starr - thành viên thứ 2 còn lại của The Beatles.
Mô tả ảnh.
 
Tuy nhiên, người hâm mộ lại quá tò mò, hàng trăm người đã đổ xô về trước tòa nhà Marylebone để được tận mắt chứng kiến hôn lễ lần 3 của thành viên ban nhạc huyền thoại.

McCartney từng thất bại với hai cuộc hôn nhân trước Nancy Shevell. Lần đầu tiên ông kết hôn với nhiếp ảnh gia người Mỹ Linda Eastman, họ đã chung sống với nhau được 29 năm và có 4 người con nhưng bà đột nhiên qua đời vì căn bệnh ung thư vú.

Năm 2002, Paul McCartney tiếp tục bước vào cuộc sống hôn nhân lần 2 với người mẫu Heather Mills, ông đã cử hành một hôn lễ xa hoa trái ngược hoàn toàn với hôn lễ lần 3.

Nhưng cuộc hôn nhân này của Paul chỉ kéo dài được 6 năm và có thêm một cô con gái. Khi hôn nhân lần 2 tan vỡ, Paul đã tốn rất nhiều tiền vào những vụ kiện cáo ầm ĩ liên quan đến chuyện ly hôn.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Người hâm mộ tới tấp tiến vào tòa nhà xem Paul kết hôn
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Paul McCartney đã nên duyên với người vợ xấu số đầu tiên đúng nơi ông làm lễ thành hôn lần 3
Mô tả ảnh.
Đám cưới của Paul McCartney và Heather Mills năm 2002 tại lâu đài Leslie, thuộc Glaslough, Quận Monaghan, Ireland

  • Huy Khánh (theo DailyMail)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn